Trấn Thành bị tố quỵt tiền, là chiêu trò hay là sự thật

Trấn Thành bỗng vướng vào lùm xùm quỵt tiền khi nhờ người khác thanh toán giùm tiền và trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Tối ngày 25/4, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị tố quỵt tiền sau cuộc nhậu.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, một cô gái đã đăng đàn “bóc phốt” sao nam Nhà Bà Nữ do buồn chán vì hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won nên rủ cô cùng Hiền Hồ và một người nữa tên Lâm đi nhậu.

Theo bài viết thì cô là người đến sau cùng cuộc nhậu, một lúc sau thì Hiền Hồ và người tên Lâm về trước và nhờ Trấn Thành thanh toán giúp hôm sau sẽ chuyển tiền trả lại. Do Trấn Thành say nên cô gái này ngồi cùng nam MC một lúc, khi thanh toán tiền thì Trấn Thành nhờ cô trả giúp vì anh quên mang thẻ. Cô gái này đồng ý trả nhưng đợi 1 tuần kể từ khi kết thúc buổi nhậu vẫn chưa nhận được hồi đáp của Trấn Thành về khoản tiền đã trả cho cả nhóm.

Cô gái này còn khẳng định bản thân sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nói sai sự thật vì cô vẫn giữ bằng chứng.

Hình ảnh mờ ảo không nhìn thấy những người nào trong câu chuyện mà nhân vật này "phốt" và đây vẫn là lời nói phiến diện từ một bên
Hình ảnh mờ ảo không nhìn thấy những người nào trong câu chuyện mà nhân vật này “phốt” và đây vẫn là lời nói phiến diện từ một bên

Để chứng minh lời nói của mình, cô gái này đã đăng tải một số hình ảnh trong cuộc nhậu. Tuy nhiên, hình ảnh này khá mờ ảo và cũng không quay rõ mặt bất cứ ai tham gia. Vì thế dân tình tỏ ra nghi ngờ về lời tố của cô gái này. Một số người cho rằng người này đăng bài nhằm câu view, câu like và hạ bệ Trấn Thành vì nam MC đang gặp ồn ào vạ miệng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò tự tạo scandal do phía Trấn Thành thực hiện để thu hút chú ý của dư luận ngay thời điểm phim của Lý Hải ra mắt
Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là chiêu trò tự tạo scandal do phía Trấn Thành thực hiện để thu hút chú ý của dư luận ngay thời điểm phim của Lý Hải ra mắt

Trong khi đó một số khác thì cho rằng người tạo ra lùm xùm quỵt tiền này chính là ông xã của Hari Won bởi đây là thời điểm Ly Hải ra mắt phim Lật mặt 6. Theo đó đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị tố chơi xấu đồng nghiệp, trước đây khi Lý Hải ra mắt phim thì Trấn Thành đã cố tình xem và khen một bộ phim Hàn Quốc, trong khi trước đó Lý Hải từng PR nhiệt tình cho phim của Trấn Thành.

Hiện tại, chưa biết thực hư sự việc thế nào, phía quản lý của Trấn Thành cho biết đang tiếp nhận thông tin và xác nhận lại sự và sẽ có phản hồi sau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button