Trường Giang đến ủng hộ phim của Lý Hải, dân tình khen nức nở vì 1 điều

Hành động tinh tế của Trường Giang khi đến ủng hộ “Lật mặt 6”’ của Lý Hải nhận được cơn mưa lời khen của công chúng.

Theo đó, nam danh hài Trường Giang đã nhận được lời khen vì hành động tinh tế trên thảm đỏ dành cho Lý Hải. Sau khi tặng hoa, Trường Giang lặng lẽ rút lui một cách nhanh chóng để nhường spotlight cho đồng nghiệp.

Có thể bạn chưa biết:

Tối ngày 25/4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh do vợ chồng Lý Hải – Minh Hà sản xuất đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và người nổi tiếng.

Theo đó, Trường Giang là đồng nghiệp thân thiết với Lý Hải, anh cũng từng đảm nhận vai Toàn trong tác phẩm Bí Mật Bị Mất do giọng ca Trọn Đời Bên Em làm đạo diễn. Vì thế nam danh hài quê Quảng Nam vẫn luôn dành sự ủng hộ cho mọi dự án của nam đạo diện sinh năm 1968 và xuất hiện tại thảm đỏ để gửi lời chúc mừng đến với chồng Lý Hải – Minh Hà.

Ngay khi vừa xuất hiện, Trường Giang trong bộ vest màu đen lịch sự, tay ôm bó hoa khổng lồ đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Ngay sau đó Trường Giang liền tiến tới gặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà để chúc mừng dự án phim thành công, nam danh hài cũng không quên trao bó hoa cho nhân vật chính, sau khi Lý Hải nhận hoa, nam đạo diễn tài năng liền tay bắt mặt mừng cười rạng rỡ ôm lấy Trường Giang như thay lời cảm ơn đến tấm lòng của đàn em.

Đáng chú ý là ngay khi vừa tặng hoa và gặp gỡ Lý Hải xong, nam danh hài liền lặng lẽ rút lui để nhường spotlight thảm đỏ cho nhân vật chính.

Chính hành động tinh tế, thái độ khiêm nhường, lịch thiệp của Trường Giang khi tham sự dự kiện khiến nhiều người không tiếc lời khen dành cho anh.

Trường Giang và Quyền Linh đều âm thầm chúc mừng Lý Hải - Minh Hà
Trường Giang và Quyền Linh đều âm thầm chúc mừng Lý Hải – Minh Hà

Trước đó không lâu, Trường Giang cũng làm fan của anh vô cùng tự hào khi được nhiều người khen ngợi vì hành động tinh tế nhường hào quang cho nhân vật chính là Ngô Kiến Huy.

Theo đó, khi nam danh hài tham dự sự kiện của đàn em. Sau khi chào hỏi chủ tiệc, anh chủ động tránh qua một góc để truyền thông dành sự tập trung cho nhân vật chính.

Khi nhiều phóng viên đến ghi hình mình, ông xã Nhã Phương đã từ chối một cách khéo léo và thân thiện, anh nhắc mọi người nên tập trung vào Ngô Kiến Huy – chủ nhân chính của sự kiện. Điều này khiến Trường Giang ghi điểm tuyệt đối với truyền thông và khán giả vì cách ứng xử và sự tôn trọng dành cho đàn em Ngô Kiến Huy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button