Trường Giang được khán giả yêu thương khi khóc trên sân khấu

Trong khi Trấn Thành bị mỉa mai vì than vãn khóc lóc trên sân khấu vì làm nghệ sĩ “khó nuốt” thì Trường Giang lại được khen vì khóc mếu máo trước khán giả.

Những ngày vừa qua, chủ đề Trấn Thành khóc trên sân khấu vì 4 chữ “hào quang rực rỡ” và phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt” vẫn đang được bàn tán xôn xao và “ném đá” dữ dội. Không chỉ công chúng phản ứng và những nghệ sĩ có tiếng nói cũng bày tỏ ý kiến phản đối quan điểm làm nghề của sao nam “Nhà bà Nữ”.

Có thể bạn chưa biết:

Giữa lúc những giọt nước mắt của Trấn Thành gây ra nhiều tranh cãi thời mới đây, clip Trường Giang cũng khóc trên sân khấu đã được cư dân mạng “đào” lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Trái ngược với phản ứng chỉ trích, mỉa mai với Trấn Thành thì khán giả lại bày tỏ thái độ thông cảm, ngợi khen hết lời với thái độ của ông xã Nhã Phương.

 

Theo đó, đoạn clip Trường Giang khóc nức trên sân khấu là khoảnh khắc nam diễn viên hài nói lời tri ân với khán giả quê nhà đã tới ủng hộ khi anh tổ chức chương trình ở quê hương Quảng Nam. Trên sân khấu “Mười Khó” mếu máo nhắc về mẹ, về tình cảm của bà con đồng hương luôn dành cho anh khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ngày cả Ốc Thanh Vân cũng không kìm được nước mắt và liên tục an ủi Trường Giang.

Trước hàng ngàn khán giả, Trường Giang mếu máo chia sẻ lý do mà anh xúc động rằng, ngày anh tổ chức liveshow thì buổi chiều trước lúc diễn ra chương trình trở đổ mưa, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã tới ủng hộ, uỷ ban cũng tạo điều kiện và lúc diễn tập bà con cũng tới xem rất đông, nhưng anh nghĩ trời mưa như thế này thì buổi diễn chính thức sẽ bị hỏng. Lúc đó nam nghệ sĩ đã cầu nguyện mong mẹ của mình sẽ phù hộ để tới lúc 6 giờ rưỡi trời tạnh, bà con có thể đi xem buổi biểu diễn, may mắn đúng giờ diễn thì trời ngừng mưa.

Hiện đoạn clip cũ khi Trường Giang khóc trên sân khấu đang được khán giả chia sẻ rầm rộ, kèm theo đó là lời ngợi khen bởi thái độ của Trường Giang khi làm nghề luôn nhớ đến sự yêu thương ủng hộ của khán giả, đặc biệt đây là liveshow miễn phí do Trường Giang tự bỏ tiền túi ra để làm dành tặng cho bà con quê mình đi xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button