Tiết lộ lý do trì hoãn đám cưới Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do không muốn làm đám cưới với Kim Lý

Tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý khiến dân tình mất bao công đồn đoán. Kết quả cũng đã được minh chứng bằng cặp sinh đôi Leon – Lisa. Thế nhưng đám cưới Hồ Ngọc Hà thì chờ hoài không thấy.

Tại sao đám cưới Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bị trì hoãn?

Mới đây, do bị fan hỏi quá dồn dập về việc sao đám cưới Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mãi chưa thấy đâu. Người đẹp có chia sẻ: “Bây giờ chả biết làm đám cưới như thế nào cả, nhỏ cũng không được mà lớn cũng không xong.”

đám cưới Hồ Ngọc Hà
Ảnh cưới thì “tình bể bình”

Cô nàng còn bồi thêm thông tin: “Kim Lý cũng nhiều lần thúc giục chuyện làm đám cưới, mà Hà thấy còn nhiều e ngại nên cứ trì hoãn mãi.”

Tin bài hot:

đám cưới Hồ Ngọc Hà
Mà đám cưới Hồ Ngọc Hà thì chờ hoài không thấy

Fan còn đào lại lịch sử trước kia, trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ: “Thầy bói từng phán số tôi không được làm đám cưới. Vì làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp.”

Là một người thông minh nhưng vẫn tin vào số mệnh, tâm linh, rất có thể đây mới là lý do chính khiến Hà Hồ cứ trì hoãn suốt.

đám cưới Hồ Ngọc Hà
Dù 2 gia đình đã nhận dâu rể hết cả rồi

Vậy đám cưới Hồ Ngọc Hà có thật hay không?

Cô nàng còn dí dỏm nói rằng: “Bao giờ cặp song sinh Lisa và Leon đòi ba mẹ làm đám cưới, thì chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới cho chính mình.”

Liệu đây có phải một lời từ chối khéo đám cưới Hồ Ngọc Hà – Kim Lý không nhỉ?

đám cưới Hồ Ngọc Hà
Đành phải chờ đến khi Lisa – Leon biết đòi thôi

Với một người thâm sâu như Hà Hồ, thật khó có thể đoán trước được. Fan lại mất thêm thời gian chờ. Còn antifan lại có cơ hội thừa nước đục thả câu mà thôi!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button