Netizen Việt gọi tên hoa hậu Thùy Tiên mặc xấu, sai lầm khi đụng hàng Võ Hoàng Yến

Đụng hàng với Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thùy Tiên ẵm luôn giải mặc xấu của tuần

Hoa hậu Thùy Tiên rất xinh đẹp và có thần thái riêng, điều này không ai có thể phủ nhận. Nhưng những màn Thùy Tiên mặc xấu do chọn trang phục, phụ kiện không phù hợp cũng rất nhiều. Mới đây, cô có màn đụng hàng Võ Hoàng Yến khiến bản thân bị lép vế hơn hẳn.

Thùy Tiên mặc xấu vì đụng hàng Võ Hoàng Yến?

Câu chuyện xảy ra vào tối cuối tuần, khi Gala night Master 2022 by Tiktok diễn ra. Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy. Màu trắng tinh khiết và thiết kế xuyên thấu.

Thùy Tiên mặc xấu
Phần trên của chiếc váy rất ổn…

Theo thông tin Socolive nhận được, đây là mẫu đầm tiêu điểm trong BST Scandalous mới nhất đến từ nhà thiết kế Đỗ Long.

Chiếc váy nổi bật khi khoe được phần vai trần quyến rũ của người mặc. Phía trên được cách điệu từ một chiếc corset bó sát, tôn vinh vòng 1 và vòng 3. Phần đuôi được xẻ tà khá cao, đính thêm hàng ngàn hạt kim tuyến bling, bling.

Tin bài hot:

Từng được Võ Hoàng Yến lăng xê

Dân tình cũng tinh ý phát hiện ra mẫu váy này đã được lăng xê bởi siêu mẫu Võ Hoàng Yến ngay trước đó. Cụ thể là siêu mẫu đã đốt cháy sàn diễn với kỹ thuật catwalk đỉnh cao trong sự kiện Tiktok FashUP.

Chiếc váy không có lỗi

Nếu xem màn thể hiện của Võ Hoàng Yến, bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc váy này cực đẹp. Phần tà hơi khó di chuyển cũng được Yến xử lý bằng cách di chuyển trên đôi boot trắng gót nhọn.

Đi catwalk vô cùng thướt tha
Khoe trọn body đầy hấp dẫn của Võ Hoàng Yến

Thế nhưng về tay hoa hậu, sao lại phản chủ mà thành Thùy Tiên mặc xấu rồi? Có lẽ phần lớn là do thay đổi duy nhất – boots gót nhọn đã bị chuyển thành gót vuông.

Không biết do vô tình hay nàng hậu chủ ý chọn thế để dễ di chuyển hơn. Nhưng đôi chân dài miên man đã bị chuyển thành ngắn một mẩu. Vì thế dù thần thái rất tốt cũng không cứu vãn lại tổng thể Thùy Tiên mặc xấu.

Thùy Tiên mặc xấu
Thế nhưng vào tay của Thùy Tiên mặc xấu thì….

Hy vọng rằng trong lần xuất hiện kế tiếp, hoa hậu Thùy Tiên sẽ chú ý hơn vấn đề này. Và không một bộ váy nào bị dìm hàng bởi Thùy Tiên mặc xấu nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button