Hà Anh Tuấn không yêu Mỹ Tâm xin đừng ôm làm con tim dân mạng thổn thức

Nếu không thường xuyên theo dõi thì mọi người sẽ rất dễ hiểu lầm rằng Hà Anh Tuấn hiện đang hẹn hò với Mỹ Tâm. Cặp đôi này nhiều lần khiến Socolive và bạn đọc thổn thức nhưng được biết họ chỉ là bạn thân mà thôi.

Mỹ Tâm
Hà Anh Tuấn không yêu Mỹ Tâm xin đừng ôm làm dân mạng thổn thức

Tình bạn gần 2 thập kỷ của Mỹ Tâm – Hà Anh Tuấn

Dù là đàn chị đi trước trong nghề nhưng Mỹ Tâm ít khi nào tỏ ra kiêu ngạo. Cô nàng chưa bao giờ dùng thái độ bề trên để đối xử với các đàn em. Cũng chính vì vậy mà Hà Anh Tuấn có thể trở nên vô cùng thân thiết với cô nàng.

Tin bài hot:

Mỹ Tâm
Dù là đàn chị nhưng Mỹ Tâm luôn cư xử thân thiện với đàn em trong nghề

Cả hai người là bạn thân của nhau, gắn bó bên nhau suốt 2 thập kỷ vừa qua. Không chỉ cùng kết hợp qua những bản song ca ăn ý, mỗi người đều luôn dành lời khen có cánh cho đối phương.

Mỹ Tâm
Cặp đôi có nhiều màn song ca vô cùng ăn ý

Hà Anh Tuấn ôm chặt Mỹ Tâm trong đêm liveshow “Tri Âm”

Cũng chính vì vậy mà nhiều người hiểu lầm cặp đôi đang yêu nhau. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thì có thể nhận ra 2 ca sĩ này chỉ thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau, với vai trò là những người bạn thân thiết.

Mỹ Tâm
Cả 2 luôn dành cho nhau sự tôn trọng tuyệt đối

Trong liveshow “Tri Âm” diễn ra vào đêm 5/11 vừa rồi, Mỹ Tâm đã bật khóc nức nở trước tình cảm nồng nhiệt mà người hâm mộ dành cho cô. Và cô nàng đã gục mặt khóc trong vòng tay Hà Anh Tuấn khiến bao con tim cô đơn thổn thức.

Mỹ Tâm
Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm gục mặt khóc trong vòng tay Anh Tuấn

Để tìm được một người bạn tâm giao như Mỹ Tâm tìm được Hà Anh Tuấn quả thật là rất khó khăn. Cả 2 lại vô cùng trân trọng tình bạn đẹp đẽ này khiến Socolive và nhiều bạn đọc không khỏi ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button