Lisa ra dáng chị hai chăm sóc cho em trai Leon

Lisa và Leon là cặp song sinh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Hai nhóc tỳ dù mới 2 tuổi nhưng đã rất đáng yêu, hiểu chuyện. Nhất là Lisa, cô bé ngày càng xinh xắn và ra dáng chị hai khi biết chăm sóc cho em trai Lion. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải những khoảnh khắc của con gái đã biết chăm sóc cho em trai khiến người hâm mộ “ngã ngửa” bởi sự trưởng thành của Lisa.

Có thể bạn chưa đọc:

Lisa và Leon, Lisa chăm sóc em trai Leon

Lisa chu đáo đeo dép cho em trai khi cậu út đang cầm đồ ăn

Lisa – con gái Hồ Ngọc Hà chu đáo chăm sóc em trai Lion

Cụ thể, trên trang Instagram Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh bé Lisa đang giúp Leon mang giày. Vì em trai đang cầm thức ăn trên tay nên không thể mang giày vào chân. Thấy vậy, Lisa liền ngồi xuống giúp Leon mang giày. Cô bé còn biết mở cả dây giày ra để em trai dễ dàng xỏ chân vào giày hơn.

Lisa và Leon, Lisa chăm sóc em trai Leon

Chị gái ngồi hẳn xuống đeo dép cho em

Sau khi chứng kiến được khoảnh khắc đó, nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Cô không ngờ con gái lớn lại hiểu chuyện và chu đáo em đến vậy. Dù là cặp đôi song sinh nhưng Lisa chững chạc hơn, ra dáng chị gái hơn hẳn Leon.

Hồ Ngọc Hà cảm thán về ái nữ của mình, kèm theo những hình ảnh là lời chia sẻ: “Mới 2 tuổi thôi bà ơi”.

Lisa con gái Hồ Ngọc Hà

Con gái cưng của Hà Hồ rất tự lập và có suy nghĩ lớn hơn tuổi

Hồ Ngọc Hà cho biết bé Lisa dù mới 2 tuổi nhưng con đã rất tự lập và có suy nghĩ của riêng mình. Hàng ngày cô bé thường tự chọn trang phục mình muốn mặc mỗi ngày chứ không cho mẹ quyết định. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mẹ bây giờ là không được đưa ra ý kiến gì nữa rồi. Tất cả đều là con quyết định. Bả thì trắng quá cơ mà cứ thích mặc màu cam, vàng, xanh chuối. Đặc biệt thích lấy đồ của Leon mặc”.

Lisa con gái Hồ Ngọc Hà, con của Hà Hồ và Kim Lý

Con gái thích tự mặc quần áo theo ý thích, thậm chí là lấy cả đồ của Leon để mặc

Lisa là chị hai luôn yêu thương chiều chuộng em trai

Qua những hình ảnh, video của vợ chồng Hồ Ngọc Hà đăng tải thường xuyên trên mạng xã hội. Khán giả rất hay được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc Lisa chăm sóc cho Leon. Mỗi khi có đồ ăn ngon cô chị cũng chia sẻ cho em trai cùng ăn. Nhiều khán giả còn cho rằng có lẽ chẳng bao lâu nữa, Lisa có thể thay ba mẹ để chăm sóc cho Leon.

Lisa và leon, con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Có đồ ăn là tự chia sẻ cho em trai ăn cùng

Lisa và leon, con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Cô bé còn tự cho em uống sữa mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ

Lisa và leon, con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Những khoảnh khắc được Hà Hồ quay chụp lại khi Lisa chăm sóc cho Leon

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vô cùng hạnh phúc khi hai con luôn khỏe mạnh, đáng yêu và hiểu chuyện. Khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến những khoảnh khắc của Lisa yêu chiều Lion. Hai nhóc tỳ của Hà Hồ còn là idol của nhiều người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button