Khổ như TiTi: Ngồi canh đống tiền cho bạn đi vệ sinh chứ không có đánh bạc

Tưởng tiền của TiTi ai dè chỉ là ngồi canh dùm người ta thôi

Vụ việc một nam ca sĩ Việt Nam ngồi trước một cọc tiền khổng lồ đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người đồn đoán danh tính anh chàng là TiTi và thật sự là như vậy. Socolive đã đọc được tin tức phân trần của cựu thành viên HKT về vụ việc này.

Hóng thêm:

titi
TiTi chỉ đi canh tiền dùm người ta thôi

TiTi chính là nam ca sĩ ngồi trước đống tiền tại sòng bạc Campuchia

Mặc dù bức hình tại sòng bạc Campuchia bị làm mờ nhưng nhờ vào hình xăm trên cánh tay của nam thanh niên, cư dân mạng dễ dàng truy ra danh tính. Anh chàng này chính là ca sĩ TiTi – cựu thành viên nhóm nhạc HKT đình đám.

titi
Hình xăm trên cánh tay tố giác anh chàng

Tâm điểm của bức hình chính là một chồng tiền khổng lồ phải lên đến vài chục triệu. Đây thật sự là một màn chơi bạc lớn khiến ai nấy đều sửng sốt. Tuy nhiên, anh chàng lại một mực khẳng định mình không chơi bạc.

titi
Nhưng Ti khẳng đinh mình không chơi bạc

TiTi phủ nhận đến cùng việc đánh bạc dù khá “lươn”

Cụ thể, TiTi phân trần với một trang báo lớn rằng anh chàng chỉ đang ngồi canh chồng tiền cho bạn của mình mà thôi. Bạn của anh chàng lúc này đang đi vệ sinh. Nhưng thật sự có người bạn này hay không thì chẳng ai rõ cả.

titi
Anh nói đây là hình ảnh mình canh tiền cho bạn đi vệ sinh

Một chi tiết khá “lươn” trong lời khai của nam doanh nhân chính là anh khẳng định đánh bạc tại nước ngoài là không phạm pháp. Nếu đã phủ nhận mình không đánh bạc thì đâu cần phải đề cập thêm thông tin này.

titi
Nhưng lại lươn khi khẳng định đánh bạc ở nước ngoài không phạm pháp

Chẳng biết TiTi có đánh bạc thật hay không nhưng có một điều mà Socolive chắc chắn là anh chàng này rất giàu. Nam doanh nhân thường xuyên khoe xe hơi, hàng hiệu,… trên trang cá nhân của mình.

Đọc thêm về Ti: Nhật Kim Anh mạnh miệng tuyên bố có yêu TiTi đâu mà rạn với chả nứt

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button