Thùy Chi không còn là cô nàng xe đạp e thẹn ngày xưa nữa đâu, giờ đã biết giỡn hớt quậy đục nước

Thùy Chi giờ đã biết giỡn hớt quậy tưng bừng

Thùy Chi được biết đến là một ca sĩ có nhiều bản hit đình đám của Vbiz. Tuy nhiên, cuộc sống của cô nàng lại vô cùng kín tiếng. Socolive và nhiều người muốn soi được thêm các thông tin bên lề của cô nàng nhưng thật sự rất khó khăn.

Xem thêm:

thùy chi
Thùy Chi giờ đã biết quậy rồi nhé!

Thùy Chi sở hữu hàng loạt bản hit, ca sĩ nổi tiếng thầm lặng

Chỉ cần nghe đến cái tên Thùy Chi thôi, mọi người sẽ ngay lập tức nhớ đến hàng loạt bản hit nổi đình nổi đám. Đầu tiên là ca khúc “Giấc mơ trưa” của nhạc sĩ Giáng Son đã đưa cô nàng lên hàng top.

thùy chi
Cô nàng là chủ nhân của loạt hit nổi tiếng

Rồi còn có ca khúc “Xe đạp” siêu hay hát cùng M4U. Hay thậm chí là khi cô quay trở lại ca hát thì liền có ngay cho mình bản hit  “Giữ em đi”. Nhiều hit như vậy nhưng Chi lại quyết định sống thầm lặng, không bon chen trong giới showbiz phức tạp.

thùy chi
Kể cả khi hát lại cũng có thêm hit mới

Những giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khiến cô quay trở lại mạnh mẽ hơn

Cứ tưởng sự nghiệp cô nàng trôi qua êm đẹp nhưng không. Cô nàng từng 2 lần phải dừng hẳn nghiệp ca hát. Theo chia sẻ mới đây, có lần vì mắc mưa nên cô đã nhiễm virus lạ khiến mình không thể hát được những nốt cao nữa.

thùy chi
Cô nàng từng mắc virus lạ phải nghỉ hát hơn 1 năm

Tuy nhiên cô nàng đã chăm chỉ luyện tập và quay trở lại với thân phận Tí Nâu – nhân vật chuyên trị biến đổi giọng hát vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, hiện tại Thùy Chi cũng thể hiện thêm khía cạnh hài hước, quẩy bung nóc mà mình giấu kín bấy lâu nay.

thùy chi
Lột xác với hình ảnh Tí Nâu trong “Ca sĩ giấu mặt”

Sự duyên dáng mà Thùy Chi mới bộc lộ thời gian gần đây đã giúp cô nàng ngày càng được yêu mến nhiều hơn nữa. Một ca sĩ vừa có thực tài, sống sạch, bây giờ lại thêm tính cách hài hước thì chắc chắn cô nàng sẽ tiếp tục nổi tiếng hơn nữa.

Đoán Chi là Tí Nâu: Bất ngờ chưa, Thùy Chi quẩy banh nóc Ca sĩ mặt nạ, ai mà ngờ cô nàng chính là Tí Nâu

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button