“Họa bì” phiên bản mới, hơn phân nửa là cảnh quay 18+

Mới đây, một trang báo đã đưa tin về bộ phim Họa Bì phần mới mang tên Âm Dương Hoạ Bì được lên sóng trên các nền tảng trực tuyến tại Trung Quốc. Các diễn viên chính của bộ phim dù là những người đẹp có tiếng tại Cbiz nhưng vẫn nhận những phản ứng không mấy tích cực từ người xem. Theo đó các cảnh quay 18+ dường như chiếm sóng hơn nửa bộ phim.

Bộ phim Họa bì bản mới nhận về vô số lời chỉ trích vì lối làm phim rẻ tiền

Bản mới của bộ phim là lạm dụng cảnh quay nóng một cách kém tinh tế chỉ để câu khách. Cả hai mỹ nhân trong phim đều ăn mặc hở hang đến phản cảm, các chi tiết đắt giá trong bản cũ không được phát triển mà còn nhạt nhòa hơn.

Tin bài liên quan:

Mở đầu bộ phim là cảnh hai nữ diễn viên ăn mặc ít vải quấn lấy nhau khiến người xem phải đỏ mặt

Nội dung của phim nhìn chung là tương đối chặt chẽ, nhưng những hình ảnh 18+ là đIểm trừ lớn. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét bộ phim dường như chỉ dành cho cánh đàn ông bởi những cảnh quay quá thô tục của mình.

Tình trạng phim lấy cảnh 18+ để câu người xem không còn là kịch bản quá xa lạ trong các tác phẩm phim tại Trung Quốc và cả trên thế giới

Một tác phẩm khác cũng lấy nguyên tác từ Họa bì là Tân họa bì do Trương Mông, Lý Gia Minh đóng chính cũng bị cộng đồng mạng chê là phim rác bởi những cảnh quay 18+ vô lý và không đóng góp bất kỳ giá trị nghệ thuật nào cho bộ phim. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button