Ngọc Mai vô danh đột ngột đăng quang Ca sĩ mặt nạ, nghi vấn đi cửa sau đút lót

Danh tính của người phụ nữ bí ẩn nhất chương trình “Ca sĩ mặt nạ” cuối cùng cũng được tiết lộ và đó chính là ca sĩ Ngọc Mai. Socolive và bạn đọc kính gửi lời chúc trân trọng nhất đến với Quán quân mùa 1 của chương trình.

Danh tính O Sen đã được tiết lộ khi cô đăng quang “Ca sĩ mặt nạ” mùa 1

Ngọc Mai xuất sắc đăng quang Quán quân “Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên

Dù còn nhiều vấn đề về khâu tổ chức gây tiếc nuối nhưng “Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Việt Nam” mùa đầu tiên đã tìm ra được quán quân xứng đáng. Chiếc cúp Mặt nạ vàng danh giá nhất đã về tay mascot O Sen.

Tin bài hot nhất:

Quán quân không phải O Sen thì còn ai xứng đáng hơn?

Giờ phút cởi mặt nạ, ai cũng ngạc nhiên khi thấy dưới khuôn mặt O Sen chính là ca sĩ Ngọc Mai. Cô nàng là vợ của nghệ sĩ ưu tú xiếc đình đám Giang Quốc Nghiệp. Sau thời gian chăm sóc gia đình đã hoạt động nghệ thuật với màn trở lại không thể hoành tráng hơn.

O Sen chính là Thạc sĩ Ngọc Mai – vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp

Ngọc Mai với lời chia sẻ truyền cảm hứng khi đăng quang

Ngọc Mai xứng đáng với danh hiệu này vì cô nàng không chỉ là ca sĩ mà còn là Thạc sĩ thanh nhạc với kỹ thuật đỉnh cao. Suốt chương trình, cô đã liên tục biến đổi không ngừng và thể hiện tốt dù là bất kỳ thể loại âm nhạc nào.

Cô nàng luôn mang đến chương trình nhiều tiết mục mới mẻ, biến hóa liên tục

Giờ phút đăng quang, với cương vị là một cô giáo của nhiều học trò, cũng là trước thềm ngày nhà giáo Việt Nam nên đây là sự kiện rất ý nghĩa với Mai. Cô chia sẻ chỉ cần nỗ lực tôi luyện bản thân thì chuyện gì cũng có thể làm được.

ngọc mai
Giờ phút đăng quang, O Sen đã có những chia sẻ truyền cảm hứng

Lời động viên truyền cảm hứng của Ngọc Mai ở một thời khắc vô cùng ý nghĩa đã để lại ảnh hưởng mạnh mẽ. Socolive thật sự bị thuyết phục bởi những lời nói của cô nàng và xin chúc mừng cô giáo đã bước ra ánh sáng thành công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button