Myra Trần tháo lốt Lady Mây, mất hết fan sau khi tháo mặt nạ vì dung mạo xấu xí

Vậy là mascot Lady Mây đã phải chính thức tháo mặt nạ. Danh tính của cô nàng chính là ca sĩ Việt kiều Myra Trần. Sau thời gian dài hoạt động ở Mỹ, cô nàng cũng đã quay trở về Việt Nam khoe tài khiến Socolive và bạn đọc không khỏi sung sướng.

Lady Mây Myra đã xuất sắc đoạt giải 3 chung cuộc

Myra Trần tỏa sáng tại đêm Gala “Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên

Đêm gala “Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên vừa diễn ra với rất nhiều sạn. Thành công của riêng đêm concert này thì chắc là không nhưng nếu nhận xét cả mùa giải thì chương trình đã thành công vang dội.

Tin bài hot nhất:

“Ca sĩ mặt nạ” mùa đầu tiên thành công vang dội

Nhiều ca sĩ trẻ tiềm năng đã có cơ hội tỏa sáng dù trước đó không được nhiều người biết đến. Họ sở hữu giọng ca nội lực cùng tư duy âm nhạc xuất sắc nhưng vì nhiều lý do mà bị khán giả đại chúng lãng quên như Myra Trần, Hà Nhi, Juky San,…

Giọng ca trẻ nội lực Myra bị nhiều người lãng quên

Myra Trần đạt giải 3 chung cuộc “Ca sĩ mặt nạ”

Trong đêm gala, đứng trước 2 đối thủ quá nặng ký và dày dặn kinh nghiệm là O Sen và Phượng Hoàng Lửa, Mây đã phải dừng lại ở vị trí thứ 3. Đây thực ra là một kết quả quá tốt đối với cô nàng.

Lady Mây thiếu sót nhiều về kinh nghiệm khi đứng trước 2 “chị đại”

Và người đeo mặt nạ Lady Mây chính là Myra Trần, cô ca sĩ Việt nổi tiếng qua cuộc thi American Idol tại Mỹ. Myra cũng giành được giải Ca sĩ trẻ triển vọng giúp cô thu về 200 triệu đồng tổng giải thưởng

Lady Mây chính là ca sĩ Việt kiều Myra Trần

Có thể nói Myra Trần là ca sĩ thu hoạch được nhiều nhất sau cuộc thi “Ca sĩ mặt nạ”. Cô nàng sở hữu hàng loạt bản hit sau chương trình – điều mà suốt chặng đường 10 năm ca hát vẫn không thể thực hiện được.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button