Angela Phương Trinh tập gym lộ vòng 3 căng mọng nước cực ngon miệng

Quả thật là hiện tại, Angela Phương Trinh đã không còn lố lăng như ngày xưa nữa. Cô nàng chăm chỉ ăn chay lành mạnh, tập tành đều đặn và Socolive đã thấy kết quả đáng ngưỡng mộ là body săn chắc vô cùng quyến rũ.

 

Angela Phương Trinh khoe body xanh chín, mọng nước

Angela Phương Trinh chăm chỉ tập luyện body săn chắc

Từ lúc mở nhà hàng chay, Angela Phương Trinh cũng chính thức bước vào con đường ăn chay niệm Phật chính đạo. Cô nàng chăm chỉ thiền luyện mỗi ngày, nhưng cũng không quen rèn luyện thể chất.

Tin bài hot nhất:

Angela để lộ cơ lưng săn chắc

Angela lui tới phòng tập mỗi ngày và dường như cô nàng không bỏ lỡ buổi tập luyện nào cả. Bằng chứng là cơ thể cô ngày càng nở to hơn với bắp tay săn chắc, cơ lưng khỏe khoắn cùng vòng 3 nảy nở.

Cùng vòng 3 nảy nở là kết quả của việc chăm chỉ tập luyện

Angela Phương Trinh chia sẻ kinh nghiệm sống hữu ích

Chia sẻ trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cũng đưa ra nhiều kinh nghiệm hữu ích. Cô nàng cho rằng dù chỉ có ít thành quả thì cũng nên vui vẻ đón nhận và khoe với mọi người.

Cô nàng chia sẻ kinh nghiệm sống vô cùng hữu ích

Không nên phải đợi đến khi có thành quả lớn mới chia sẻ với mọi người. Vì khi được nhiều người khen ngợi thì bạn sẽ có thêm niềm tin và động lực để cố gắng phát triển hơn nữa.

Cứ thoải mái chia sẻ những thành quả mà mình đạt được

Từ khi làm bà chủ và làm mẹ thì Angela Phương Trinh thật sự đã có sự thay đổi lớn về nhận thức. Dù ai có chê bai thì Socolive vẫn rất thích vòng 3 căng mọng của cô nàng và mong Trinh vẫn tiếp tục tập luyện để giữ mãi body khỏe khoắn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button