Bóng World Cup đã lăn nhưng vẫn có đến 6 gương mặt lỡ hẹn

Theo thông tin từ phía các đội tuyển, dù bóng World Cup đã lăn nhưng nhiều cầu thủ dù có tên trong danh sách triệu tập nhưng vẫn phải rút lui vì nhiều lý do. Trong đó phổ biến nhất vẫn là do chấn thương không kịp phục hồi để tham gia cùng đội tuyển.

Sandio Mane

Chàng cầu thủ Senegal đã gặp chấn thương tương đối nặng khi đang thi đấu cho Bayern Munich và không bình phục kịp trong trận đấu World Cup. 

HLV đội tuyển vẫn hy vọng và triệu anh chàng lên tuyển để mong phép màu. Dẫu vậy thì Sadio vẫn bị buộc phải quay lại CLB để phẫu thuật.

Tin bài liên quan:

Presnel Kimpembe

Cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn của tuyển Pháp với phong độ tốt, nhưng buộc phải rút lui vào phút chót do chưa thể phục hồi chấn thương.

Christopher Nkunku

Nkunku là trường hợp vắng mặt rất đáng tiếc bởi anh chàng có phong độ thi đấu tốt nhưng lại gặp chấn thương trong buổi tập. 

Sự vắng mặt của anh là một tổn thất đối với đội tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại

Jose Gaya

Chàng hậu vệ Tây Ban Nha buộc phải dừng lại ước mơ tham dự WC năm nay vì chấn thương mắt cá chân không kịp bình phục.

Joaquin Correa

Anh chàng cầu thủ Argentina là  cái tên tiếp theo buộc phải rời khỏi World Cup bởi chấn thương tái phát sau trận đấu giao hữu của ĐT. 

Đây là một tin tức tồi tệ với cầu thủ 21 tuổi cũng như với đội tuyển Argentina

Nico gonzalez

Một cầu thủ Argentina tiếp theo phải vắng mặt đáng tiếc là Nico, anh chàng buộc phải rút tên khỏi World Cup vì rách cơ trong buổi tập sát ngày bóng World Cup đã lăn

Trường hợp của anh chàng khiến ĐT Argentina không khỏi buồn rầu và tiếc nuối.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button