Cầu Thủ Barca Dự World Cup 2022 Lập Kỷ Lục Siêu Khủng Vào Phút Chót

Với việc đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ điền tên cầu thủ Alejandro Balde vào phút chót, điều này đã giúp Barca sở hữu thêm một cầu thủ thứ 17 tham dự WC 2022. Qua đây, dàn cầu thủ Barca dự World Cup 2022 đã lập nên một kỷ lục siêu khủng vào những phút chót. Chi tiết như thế nào thì mời quý độc giả đón đọc bài viết dưới đây. 

Cầu thủ Barca dự World Cup 2022 lập kỷ lục siêu khủng 

Vừa qua, đội tuyển Tây Ban Nha đã bất ngờ điền tên Alejandro Balde vào danh sách các cầu thủ góp mặt thi đấu tại mùa giải World Cup 2022 cuối năm nay, thay thế Jose Gaya. 

Chính sự xuất hiện vào những phút chót của hậu vệ 19 tuổi này đã giúp Barca thiết lập nên một kỷ lục siêu khủng tại mùa giải World Cup cuối năm nay. Nổi bật và gây nhiều chú ý nhất chính là kỷ lục siêu khủng về số cầu thủ Barca dự World Cup 2022. 

Tin bài liên quan:

Pedri nằm trong số 17 ngôi sao bóng đá Barca dự WC 2022.

Trước đó, kỷ lục tưởng chừng như không đội tuyển nào có thể vượt qua này vốn dĩ thuộc về Bayern Munich. Lúc này, Barca chỉ triệu tập được 16 cầu thủ tham dự mùa giải World Cup 2022. 

Nếu như trong tương lai vẫn không có bất kỳ điều gì thay đổi, Barca sẽ trở thành CLB đầu tiên sở hữu 17 ngôi sao bóng đá tham dự mùa giải World Cup 2022. 

17 ngôi sao bóng đá dự World Cup 2022.

Socolive mong rằng kỷ lục siêu khủng về số cầu thủ Barca dự World Cup 2022 sẽ mang đến cho đội tuyển này nhiều cơ hội giành ngôi vô địch cho mùa giải WC cuối năm này. Đáng chú ý nhất, Barca không còn sở hữu một ngôi sao Argentina nào ngay sau thời điểm Lionel Messi quyết định ra đi. 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button