Messi Không Tập Cùng Argentina: Fan Hâm Mộ Argentina “Ngồi Trên Lửa”

Được biết, siêu sao thủ quân đang khoác áo PSG là Lionel Messi đã không có mặt để tham dự buổi tập mới nhất cùng đội tuyển Argentina. Nhận tin Messi không tập cùng Argentina đã khiến hàng nghìn cổ động viên của đội tuyển này như “ngồi trên lửa”. Chi tiết sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây của Socolive. 

Messi không tập cùng Argentina khiến NHM Argentina lo âu

Theo các nguồn tin mới nhất được cập nhật, Lionel Messi đã không có mặt để cùng tập luyện với đội tuyển Argentina. Đến thời điểm hiện tại, bên phía đội tuyển Argentina vẫn chưa tiết lộ trước truyền thông báo chí và hàng nghìn người hâm mộ trên toàn thế giới rõ về lý do siêu sao thủ quân Messi vắng mặt. 

Messi được phát hiện vắng mặt trong buổi tập vừa qua.

Không loại trừ khả năng siêu sao khoác áo PSG 35 tuổi chỉ trở lại trong một buổi tập luyện khác cùng đội tuyển Argentina. 

Mặc dù vậy, nhưng cộng đồng Fan hâm mộ Argentina vẫn cảm thấy vô cùng bất an khi nhận tin về sự vắng mặt của Messi trong buổi tập luyện chỉ cách 4 ngày Argentina chính thức ra quân WC 2022. 

Tin bài liên quan:

Cộng đồng Fan hâm mộ Argentina vẫn cảm thấy vô cùng bất an

Đặc biệt, trong thời điểm này, rất nhiều ngôi sao bóng đá khác đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay với mùa giải World Cup 2022 vì đa chấn thương nặng trong suốt quá trình tập luyện. 

Họ không muốn siêu sao thủ quân này gặp bất kỳ một vấn đề phức tạp nào liên quan đến thể trạng sức khỏe

Sở dĩ, hàng nghìn NHM Argentina cùng chung một cảm giác như “ngồi trên lửa” khi nhận tin Messi không tập cùng Argentina. Đó chính là vì họ không muốn siêu sao thủ quân này gặp bất kỳ một vấn đề phức tạp nào liên quan đến thể trạng sức khỏe. Socolive được biết, ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn đang là ngôi sao bóng đá số 1, được kỳ vọng nhiều nhất trong đội tuyển Argentina.   

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button