Harry Kane Từ Chối Gia Hạn Với Tottenham – Lối Đi Nào Cho Tottenham Mùa Giải Năm Nay?

Mới đây, socolive đã cập nhật thông tin mới nhất về chân tiền đạo tài ba người Anh – Harry Kane, sau thông tin Conte hoàn toàn rời bỏ Tottenham. Cùng đọc thông tin chi tiết nhất qua bài viết này nhé!

Thành tích của Harry Kane với Tottenham và đội tuyển Anh

Vị cầu thủ này đang trở thành chân sút trụ cột của Tottenham và được kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích vang dội cho đội bóng thành London tại giải đấu này. 

Thành tích của Harry với Tottenham

Vị cầu thủ người Anh này đã tạo dựng được tất thảy 10 pha ghi bàn hoàn hảo, trong suốt 14 trận mở đầu. Sự đóng góp của Harry Kane đã giúp Tottenham đạt 23 điểm, đứng thứ 3 giải đấu Ngoại Hạng Anh. Với bảng điểm này, Tottenham chỉ đứng sau Man City và thua kém Arsenal bốn điểm. 

Vị tiền đạo người Anh, nguồn cảm hứng vô tận của Tottenham
Vị tiền đạo người Anh, nguồn cảm hứng vô tận của Tottenham

Harry và dấu ấn tại đội tuyển Anh 

Tại tuyển Anh, Thủ quân “Tam sư” đã ghi được 51 bàn trong tổng thể 75 trận đấu. Thành tích này chỉ kém mỗi huyền thoại Wayne Rooney hai bàn mà thôi. 

Hiện nay, Tottenham đang gặp khủng hoảng trầm trọng với sự rời đi của nhà cầm quân người Ý Antonio Conte. Bên cạnh đó, vừa mới có thông tin Son Heung Min phải lên bàn phẫu thuật, không hẹn ngày trở lại. Thiếu đi nhân tố còn lại trong cặp song sắt, Tottenham sẽ phải làm sao khi đối mặt với sự từ chối của Harry Kane?

Bài viết liên quan:

Harry Kane không thể tiếp tục đồng hành cùng Tottenham

Trong bối cảnh nhận được càng nhiều lời mời chiêu mộ từ các đội bóng khác tại châu Âu, anh đã trực tiếp từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham – nơi đã gắn bó với anh suốt cả thập kỷ vừa qua và cũng là nơi có nhiều thành tích đậm dấu ấn của chân sút tài ba này.

Tính đến thời điểm hiện tại thì thời hạn hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn 18 tháng. Tất nhiên, với tài năng và thành tích mà tiền đạo này thực hiện, đội bóng thành London thật sự không muốn để vụt mất người tài vào tay đối thủ hùng mạnh nào.

Nhân tố mấu chốt không thể thiếu của tuyển Anh
Nhân tố mấu chốt không thể thiếu của tuyển Anh

Nguyên nhân khiến tiền đạo người Anh “dứt áo ra đi”

Vị tiền đạo người Anh này đã quyết tâm “dứt áo ra đi” là bởi hai lý do sau, khiến anh không còn muốn nỗ lực cống hiến hết mình cho đội bóng thành London nữa:

Nhiều cơ hội mới đang chờ đón, nhiều bến đỗ tiềm năng hơn

Tài năng của chân sút người Anh đang trở thành mục tiêu săn đón của biết bao nhiêu đội bóng lớn tại châu Âu. Harry Kane đang ở độ tuổi đẹp nhất, 29 tuổi. Đó là độ tuổi quá lý tưởng để ghi danh vào những đội bóng có thành tích “khủng” hơn, sức chiến đấu mạnh mẽ hơn.

Harry còn một vùng trời rộng lớn để vẫy vùng!
Harry còn một vùng trời rộng lớn để vẫy vùng!

Vị tiền đạo người Anh này cũng là một cầu thủ đầy tham vọng. Mà Tottenham không thể nào thỏa mãn được những tham vọng của chân sút sinh năm 1993 này. Năm 2019, Tottenham bại trận dưới tay Liverpool, dù đã vào đến chung kết cúp C1. Đó là nỗi thất vọng lớn nhất của Harry!

Rời bỏ Tottenham, chân sút người Anh sẽ tìm được nhiều chân trời mới, huy hoàng hơn, đẳng cấp hơn và khẳng định được chính mình trong làng bóng đá Anh đầy khốc liệt!

HLV Antonio Conte rời sân

Nhà cầm quân người Ý Antonio Conte chính là cầu nối chiêu mộ và dẫn dắt Harry ở lại với Tottenham. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này đã rời bỏ Tottenham để trở lại với tình yêu của đời ông – Juventus. Một khi thuyền trưởng rời đi thì chân sút người Anh cũng chẳng còn bao nhiêu động lực để tiếp tục ở lại!

Lối đi nào cho Tottenham trong World Cup 2022?

Không chỉ đối mặt với nguy cơ mất Conte, mất Harry mà đội bóng thành London còn có khả năng đánh mất Son Heung Min – cặp bài trùng của Harry. Hai tiền đạo hàng công đã quá thất vọng và chán chường với những chính sách BLĐ Spurs đưa ra và phần nào cũng lung lay khi thầy của họ “dứt áo ra đi”. 

Lối đi nào cho Tottenham khi sắp sửa mất cả Harry và Son Heung Min?
Lối đi nào cho Tottenham khi sắp sửa mất cả Harry và Son Heung Min?

Hiện tại, Tottenham đang ra sức trấn an dư luận. Giám đốc Spurs tự tin rằng, ông sẽ giữ chân được vị tiền đạo đã ghi được 10 bàn thắng từ đầu mùa giải đến nay. 

Thông tin cuối cùng socolive nhận được là cả Harry lẫn Son Heung Min sẽ ngồi vào bàn đàm phán lần cuối cùng cùng lãnh đạo Spurs sau khi World Cup khép lại. Liệu rằng đây có phải cơ hội cuối cùng để cứu vãn tình thế? Liệu rằng “cặp song sắt” đã tạo ra bao nhiêu thành tích cho Tottenham có giữ được hay không? 

Vậy là Socolive đã cập nhật xong thông tin mới nhất về chân sút Harry cùng đồng đội trong tình hình mùa giải World Cup hiện nay! 

Nếu như bạn muốn biết thêm những thông tin khác hoặc kết quả đàm phán mới nhất giữa Harry Kane và Tottenham, hãy theo dõi Socolive thường xuyên. Chúng tôi luôn cập nhật liên tục tình hình World Cup 2022 nói riêng và bóng đá thế giới nói chung từng khắc, từng giây!

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button