Tin chuyển nhượng mới nhất: Thần đồng bóng đá đã thuộc về MU!

Mùa World Cup 2022 đang dần khởi động. Các tin chuyển nhượng bóng đá được cập nhật từng phút từng giây. Ngày hôm nay, hãy cùng socolive theo dõi thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất từ sự kiện chuyển nhượng cầu thủ của Chelsea, MU và Inter Milan!

Nkunku chắc suất vào Chelsea

Christopher Nkunku của RB Leipzig thực sự là một nhân tố rất ấn tượng trong làng bóng đá châu Âu. CLB Chelsea đã “để mắt” đến chân sút này từ lâu. Ở thời gian trước đây, phát ngôn viên của Chelsea đã từng khiến giới hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước thông tin có được Nkunku vào mùa giải sang năm.

Nkunku - sát thủ trong màu áo RB Leipzig
Nkunku – sát thủ trong màu áo RB Leipzig

Thế nhưng, khi tin chuyển nhượng được tung ra rồi mà mãi vẫn chẳng có kết quả xác nhận gì từ đôi bên. Trong lúc giới hâm mộ đang hết sức hoài nghi về thông tin Nkunku chơi cho CLB Chelsea, thì nhà báo Fabrizio Romano đã chắc như đinh đóng cột rằng, tiền đạo Nkunku đã kiểm tra sức khỏe tại Chelsea và chỉ cần chờ thời điểm thích hợp để thông báo mà thôi.

Vậy, với sự xác nhận của vị nhà báo trên, người ta càng thêm khẳng định rằng, thông tin Nkunku về với Chelsea là hoàn toàn có cơ sở! Có Nkunku, Chelsea sẽ càng như hổ mọc thêm cánh!

Thần đồng bóng đá ghi 172 bàn / 176 trận và MU

Bên cạnh tin chuyển nhượng của Nkunku thì giới hâm mộ bóng đá cũng cực kỳ để tâm đến cậu bé thần đồng người Brazil – tiền đạo Enrick Felipe hiện đang chơi cho CLB Pameiras. 

Thần đồng bóng đá và thành tích từ trước đến nay

Tuy chỉ mới ở độ tuổi thiếu niên – 16 tuổi thôi nhưng chân sút này đã tạo ra vô số thành tích cực khủng. Cụ thể, từ đầu mùa, ngôi sao mai này đã liên tiếp tạo được 2 bàn thắng, kiến tạo 4 bàn thắng tuyệt đẹp!

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Enrick Felipe là thần đồng bóng đá. Gia nhập CLB Pameiras từ năm 11 tuổi. Cho đến nay, tiền đạo này đã ghi vào lưới 172 bàn trong tổng số 176 trận đấu đã tham gia.

Enrick Felipe được cả châu Âu dòm ngó
Enrick Felipe được cả châu Âu dòm ngó

Ngôi sao mai người Brazil đang được cả châu Âu tranh giành!

Sự xuất chúng đó khiến sao mai người Brazil trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho CLB Pameiras, rất nhiều ông lớn tiếng tăm trong làng bóng đá đều muốn có cậu bé này dù Pameiras “hét giá” rất cao.

Hiện tại, CLB xứ sở Samba đang đưa ra mức giá 60 triệu đô la cho phi vụ chuyển nhượng thần đồng. Vì cả Arsenal, Real Madrid, Man City đều muốn có cậu bé này trong hàng ngũ nên chắc chắn MU sẽ phải chứng tỏ sức cạnh tranh cực kỳ gắt gao cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ!

Bài viết liên quan:

Skriniar là một phần không thể thiếu của Inter Milan

“Lá chắn thép” người Slovakia đang trở thành át chủ bài của đội bóng Inter Milan khi chính anh là người đã đóng góp nên những bàn thắng vang dội của đội bóng nước Ý. 

Skriniar sắp sửa hết hạn hợp đồng với Inter Milan

Thế nhưng, hiện tại, Skriniar đã sắp hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Biết được điều đó, rất nhiều “ông lớn” đã mời Skriniar về đầu quân, ví dụ như MU, PSG hoặc Real Madrid, I Nezzazurri đang đưa ra rất nhiều mức giá hấp dẫn để có được cầu thủ này. 

Skriniar - “Lá chắn thép” người Slovakia 
Skriniar – “Lá chắn thép” người Slovakia

Hướng đi nào cho “lá chắn thép” người Slovakia trong tương lai?

Liệu CLB nào sẽ nhanh chân công bố thông tin Skriniar thành công? Và liệu Skriniar có muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng và gắn bó với Inter Milan hay không, hay là cất cánh bay cao và tìm bến đỗ khác “màu mỡ” hơn.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về Skriniar và Inter Milan. Socolive sẽ luôn cập nhật liên tục để người hâm mộ bóng đá tiện theo dõi!

Tin chuyển nhượng Tyrone Mings từ Aston Villa

Sự thay đổi huấn luyện viên trưởng của Aston Villa đã khiến nội bộ bên trong phải “thay da đổi thịt”. Ngay từ lúc vừa mới ngồi vào vị trí huấn luyện viên chính thức, Unai Emery đã yêu cầu thay thế trung vệ Tyrone Mings.

Vị trung vệ người Anh này đã cống hiến cho Aston Villa qua rất nhiều mùa giải song lại phải nhận những lời chê trách từ người huấn luyện viên mới. Ông phê bình anh quá chậm chạp, và muốn CLB chủ quản thay thế trung vệ này bằng một chân sút nhanh nhẹn hơn. 

Tyrone Mings đang đối mặt với nguy cơ bị thanh lý 
Tyrone Mings đang đối mặt với nguy cơ bị thanh lý

Hiện tại, đây mới chỉ là ý định của Unai Emery và chưa có tin nào được xác lập chính thức. Socolive sẽ luôn cập nhật khi có thông tin mới về trường hợp chuyển nhượng của cầu thủ này để người hâm mộ theo dõi.

Thực hư tin chuyển nhượng Ronaldo từ Napoli

Cristiano Ronaldo – ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã xác nhận ý định rời khỏi MU vào tháng giêng năm nay. Giới hâm mộ bóng đá truyền tai nhau rằng, Napoli sẽ trở thành “bến đỗ” mới, xứng tầm với chân sút huyền thoại này hơn.

Thế nhưng, chính giám đốc của Napoli đã trực tiếp phủ nhận tin chuyển nhượng này. Ông ta cho biết rằng, ông sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào trong tháng giêng năm nay. Và mọi cầu thủ đang thi đấu rất tốt, đội ngũ đã hoàn thiện mọi mảnh ghép còn thiếu. Do đó, sẽ không có bất kỳ thay đổi nào cả.

Sau khi rời MU, Ronaldo sẽ đi đâu?
Sau khi rời MU, Ronaldo sẽ đi đâu?

Vậy chân sút người Bồ Đào Nha sẽ ra sao? Nơi nào sẽ là bến đỗ xứng tầm với danh tiếng CR7? Mọi thông tin chuyển nhượng Ronaldo sẽ luôn được socolive cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

Như vậy, người hâm mộ đã nắm được các thông tin chuyển nhượng mới nhất ở làng bóng đá thế giới. Hãy theo dõi socolive mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hấp dẫn nào!

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy click vào đường

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button