Harry Kane chấn thương, có xuất hiện trong trận Anh vs Mỹ

Trước trận Anh gặp Mỹ thì HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình sức khỏe của Harry Kane. Cầu thủ này đã bị dính chấn thương sau trận thắng đậm Iran với tỷ số 6-2.

Harry Kane chấn thương là mất mát với ĐT Anh
Anh gặp chấn thương trong trận ra quân gặp Iran
Chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng với cầu thủ Harry Kane

 

Đội tuyển Anh và đội tuyển Mỹ sẽ gặp nhau tại lượt trận thứ hai của bảng B. Với trường hợp nếu giành chiến thắng, ĐT Anh sẽ có cơ hội giành vé đi tiếp sớm trước một lượt trận. Đội bóng đến từ châu Âu cũng đang được đánh giá cao hơn rất nhiều và cơ hội giành được 3 điểm là khá chắc chắn.

Tin bài hôm nay:

HLV Gareth Southgate là người cầm quân của ĐT Anh
Ông chia sẻ những thông tin về Harry Kane chấn thương
Đội tuyển Anh sắp có trận gặp Mỹ

Tuy nhiên vấn đề mà người hâm mộ quan tâm ở thời điểm hiện tại đó chính là Harry Kane có được đá chính hay là không. Ngôi sao sinh năm 1993 của Tam sư dính chấn thương trong chiến thắng đậm 6-2 của Anh trước Iran. Ngôi sao của đội này gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở mắt cá và thậm chí phải đi bệnh viện để kiểm tra.

Harry Kane sẽ có thể nhanh chóng trở lại thi đấu mùa World Cup 2022

Trước trận gặp Mỹ thì HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình: “Phải vô cùng can đảm mới dám để Harry Kane ở đội hình xuất phát của đội. Nói vui như vậy thôi nhưng tình hình của cầu thủ Harry Kane là ổn. Và sẽ đợi những quyết định của bác sĩ và chắc chắn chúng tôi không xem thường. Biết đâu Harry Kane có thể bình phục và ra sân trong đội hình chính thức thì sao. Dù cho có như thế nào nhưng chúng tôi cũng sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cũng như quyết tâm cao nhất”.

Cụ thể cần phải nghe những ý kiến chẩn đoán chính xác nhất của bác sĩ để chắc chắn đảm bảo các điều kiện về sức khỏe

Khi nói về đối thủ Mỹ ở lượt trận thứ 2 của bảng B thì HLV Gareth Southgate tiếp tục: “Chúng tôi phải hết sức tôn trọng đối thủ, họ có nhiều cầu thủ thi đấu tốt hiện đang thi đấu ở Anh và châu Âu nói chung. Chúng tôi tuyệt đối chắc chắn không thể xem thường đối thủ, chúng tôi sẽ cần phải vào trận với quyết tâm cao nhất”.

“Tôi đã nói rất nhiều với các học trò của mình về đội tuyển Mỹ, chúng tôi đã theo dõi kỹ càng họ qua băng hình. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, tất nhiên mục tiêu của Anh là giành 3 điểm trước đối thủ trong trận đấu tới đây.”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button