Edouard Mendy sẽ bị loại bỏ sau sai lầm trước Hà Lan?

Edouard Mendy sẽ vẫn là cầu thủ số 1 của Senegal trong trận đối đầu với nước chủ nhà Qatar. Bất chấp cho rằng những sai lầm với trận trước của Đội tuyển Hà Lan ở bảng A.

Pha bóng được cho là sai lầm của Edouard Mendy
Thủ môn này luôn chậm hơn một nhịp so với đội bạn

Ngay lượt trận đầu tiên tại bảng A VCK World Cup 2022 thì Senegal đã để thất bại 2-1 trước đội tuyển Hà Lan. Ở trận đấu này thì sai lầm hầu hết đến từ phía thủ môn trong 10 phút cuối của trận đấu. Hậu quả đội này để thua đáng tiếc trước “cơn lốc màu da cam” với tỷ số 2-1.

Rất nhiều các chỉ trích về Edouard Mendy trong pha xử lý bóng lỗi
Pha cứu bóng thất bại của Edouard Mendy gây nhiều tranh cãi
Những góc quay cận cảnh trong trận Senegal với ĐT Hà Lan

Sai lầm phải kể đến đầu tiên đó chính là ở phút 84 thì thủ môn Edouard Mendy băng ra đấm bóng quá chậm. Chính sai lầm đó đã giúp cầu thủ Cody Gakupo đánh đầu vào lưới trống của Senegal. Ngôi sao đang lên của Hà Lan đã nhanh hơn thủ thành Edouard Mendy một bước. Thật đáng tiếc sau đó anh đã phải vào lưới và nhặt bóng.

Tin bài hôm nay:

Chân dung cầu thủ số 1 của Senegal
Mặc cho sai lầm trước Hà Lan nên để thua với tỷ số 2-1
Tuy nhiên thủ môn này vẫn tiếp tục được tin tưởng trong trận với Qatar

Đã đến phút bù giờ thứ 8 của trận đấu thì Mendy vẫn chậm khi không thể tóm được cú đá khá nhẹ của Depay. Tạo cơ hội cho một cầu thủ khác nhanh chóng vào đá bồi và nâng tỷ số chung cuộc lên 2-0. Tuy nhiên mới đây thì Mendy vẫn là cầu thủ số 1 của Senegal bất chấp những sai lầm ở trận trước với Hà Lan và để thua 2-1.

Chia sẻ về vấn đề trên thì HLV Cisse của ĐT Senegal nói: “Mendy đã làm rất tốc việc của mình trong lúc luyện tập, cậu ấy luôn có một tinh thần và quyết tâm thép. Cậu ấy vẫn sẽ là thủ môn số 1 trước Qatar và chắc chắn sẽ là như vậy. Chúng tôi đã để thua Hà Lan và bây giờ đội bóng buộc phải giành chiến thắng trước Qatar. Chúng tôi hiểu là không dễ dàng để đánh bại nước chủ nhà nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Đồng đội của Edouard Mendy tại The Blue cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ này: “Chúng tôi là đồng đội ở cả CLB và đội tuyển quốc gia, chúng tôi nói chuyện và chia sẻ với nhau rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trước đội tuyển Qatar”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button