Harry Kane người đội trưởng tinh thần ở tuyển Anh tại World Cup 2022

Nổi tiếng là một vị chiến lược gia có tính cách bảo thủ của tuyển Anh, Southgate đã lựa chọn hầu hết những cái tên rất quen thuộc lên tuyển để cùng ông chinh chiến kỳ World Cup 2022 tại Qatar sắp tới. Với người đội trưởng là Harry Kane đã đem lại những miếng đánh mới và có tiếng nói hơn trong phòng thay đồ. 

Danh sách cầu thủ tuyển Anh tại World Cup 2022 Qatar

Với tính cách khó thay đổi của Southgate thì lực lượng lần này rất nhiều những khuôn mặt “cũ”. Cho dù họ có bị chấn thương hoặc không thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian dài. 

Chính vì vậy mà  Kalvin Phillips, Kyle Walker (Man City) và Jordan Henderson (Liverpool) đều có tên trong danh sách dự World Cup 2022 tại Qatar lần này. 

Đội hình tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022
Đội hình tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022

Bên cạnh đó cũng là những cái tên rất quen thuộc như: thủ thành Jordan Pickford, Luke Shaw, John Stones, Harry Maguire, Kieran Trippier, Eric Dier ở hàng hậu vệ, Mason Mount ở hàng tiền vệ hay những Jack Grealish, Harry Kane, Raheem Sterling, Marcus Rashford, Bukayo Saka hay Phil Foden ở vị trí tiền đạo.

Những cái tên mới mẻ của tuyển Anh lần đầu tham dự World Cup 

Harry Kane cũng ăn mừng chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022

Bên cạnh đấy thì Southgate cũng gọi tên những cầu thủ trẻ, những tài năng mới nổi của tuyển Anh đến kì World Cup lần này. Như James Maddison, Callum Wilson, Conor Gallagher và Aaron Ramsdale với lần đầu tham dự sân chơi lớn World Cup.

Harry Kane chân sút vĩ đại nhất Anh hiện tại

Với phong độ cực kì tốt hiện tại, Harry Kane đã chuẩn bị tốt nhất cho kì thi đấu năm nay rất chu đáo. Cả về thể lực lẫn tinh thần không chỉ cho bản thân Kane mà là cho toàn đội. Với bản lĩnh của một người đội trưởng mẫu mực, chúng ta có quyền tin rằng vào vào khả năng của Harry Kane vào thời điểm hiện tại.

Những khoảnh khắc Kane trong màu áo đội tuyển

Harry Kane tham dự World Cup 2022 tại Qatar lần này được trao cho chiếc băng đội trưởng. Harry Kane là một người thủ lĩnh đích thực của đội tuyển Anh, được hình thành từ nền tảng các lò đào tạo cầu thủ trẻ và thành công trong các giải trẻ uy tín. Đội tuyển Anh là tập thể tuyệt vời ở hầu như tất cả các vị trí. Hơn tất cả, trong tay nhà thủ quân Gareth Southgate là cầu thủ Jude Bellingham hội đủ rất nhiều kỹ năng với khả năng sáng tạo làm nên điều khác biệt.

Harry Kane của tuyển Anh tại World Cup 2022
Harry Kane của tuyển Anh tại World Cup 2022

Sự tham gia của Harry Kane trong lối chơi tập thể giúp cho Anh vận hành một cách cân bằng và rất linh hoạt. Tiền đạo của Tottenham đang thi đấu cùng và kéo những người bên cạnh anh cùng tiến lên trước.

Nhờ sự khôn ngoan và tầm nhìn của Kane, những cầu thủ trẻ khi được lên tuyển đang tìm thấy điều kiện thích hợp để thể hiện và bộc lộ hết tài năng của bản thân.

Harry Kane xuất hiện mang lại từng khoảnh khắc hạnh phúc cho đội tuyển Anh. Từ đó, “Tam sư” dễ dàng giành được chiến thắng trong các chiến đối đầu với các đối thủ tại kì World Cup 2022. Chủ nhân chiếc giày vàng EURO 2020 đang là rường cột của tuyển Anh không chỉ về mặt chiến thuật mà còn là tinh thần chiến đấu cho toàn đội.

Màn ra mắt đến thành huyền thoại của Kane tại World Cup 

Harry Kane đứng trước cơ hội trở thành chân sút vĩ đại của nước Anh. Để trở thanh cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển Anh ngôi sao sinh năm 1993 này cầm thêm 2 bàn thắng nữa để cân bằng với số bàn thắng kỷ lục mà Wayne Rooney đã lập nên.

Harry Kane hình ảnh bên cạnh ăn mừng cùng các cầu thủ trẻ tuyển Anh
Harry Kane hình ảnh bên cạnh ăn mừng cùng các cầu thủ trẻ tuyển Anh

Với 75 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, Kane đã mang lại cho mình 51 bàn thắng. Trong đó tại kì World Cup 2018 tại Nga thì Kane cũng đã có 6 bàn thắng trong 6 trận ra sân cùng đội tuyển. World Cup 2022 tại vòng loại khu vực châu Âu, tổng anh đã ghi được 12 bàn thắng. 

Ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2015 tính đến nay mới trải qua vỏn vẹn 2 kì World Cup nhưng Harry Kane cũng đã để lại nhiều dấu ấn với những kỉ lục mà nhiều người khó có thể phá được tại vòng chung kết World Cup.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button