Lê Hoàng lại có phát ngôn “ngông cuồng”: “Phụ nữ can thiệp vào các mối quan hệ của chồng thì không đáng cảm thông”

Đạo diễn Lê Hoàng luôn có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm cá nhân liên quan đến hôn nhân, phụ nữ và giới trẻ… Tuy nhiên không phải lúc nào lời nói của vị đạo diễn này cũng nhận được sự đồng tình.

Mới đây trong tập 19 của chương trình “Có Hẹn Lúc 22 Giờ” với chủ đề  “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ muốn kiểm soát chồng”. Đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời diễn viên Hương Giang đã có những chia sẻ thú vị liên quan để chủ đề này.

Có thể bạn chưa biết:

Trong phần bàn luận, diễn viên Quang Tuấn cho rằng gần như toàn bộ thời gian của mình đều có sự kiểm soát cuả vợ vì vợ là người quản lý công việc nên hầu như cặp đôi luôn ở cạnh nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên không cảm thấy khó chịu vì điều đó, anh chỉ cảm thấy không thoải mái về sở thích chơi game khi vợ kiểm soát với lý do chồng nên dành thời gian chơi với con qua nhiều hơn thay vì cứ chơi game.

Với đạo diễn Lê Hoàng, anh lại có sự phản biện ngược lại khi cho rằng phụ nữ có tính kiểm soát chồng là vì đàn ông hư, với cuộc sống gia đình của mình nam đạo diễn cho biết vợ anh chưa bao giờ thắc mắc chồng đi đâu với ai hay làm gì.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ rằng, phụ nữ kiểm soát đàn ông thì thường xuất phát từ ý tốt vì chồng hay nhậu nhẹt, say xỉn, hay về trễ dễ xảy ra chuyện, hoặc là đề phòng vì lo chồng sẽ hư… Thế nhưng đa số sự kiểm soát đồ thường khiến người đàn ông bị ngột ngạt và thiếu sự tự do. Nam đạo diễn cũng khẳng định anh không ủng hộ hành động kiểm soát chồng nhưng điều đó có thể cảm thông bởi theo anh thì nếu vợ không kiểm soát thì nhiều ông chồng sẽ quá hư.

Khi được hỏi về sự kiểm soát nào của phụ nữ thì không nên thông cảm thì đạo diễn Lê Hoàng nói: “Phụ nữ can thiệp vào các mối quan hệ của chồng thì đây là điều không đáng cảm thông”.

Lê Hoàng cũng nói thêm, vợ anh là một nhà giáo vì thế sẽ khó tiếp xúc với các mối quan hệ trong giới giải trí nên anh cũng hạn chế mời đồng nghiệp, bạn bè về nhà chơi… Như vậy sẽ tránh được sự khó xử cho vợ. Lê Hoàng cũng chưa từng đưa bà xã đi dự những buổi ra mắt phim của đồng nghiệp, bạn bè hoặc hậu bối…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button