Hải Tú đăng trạng thái ẩn ý, bỏ theo dõi Sơn Tùng

Thông tin Hải Tú bất ngờ bỏ theo dõi Sơn Tùng trên tất cả các trang mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận cũng như dấy lên nhưng tin đồn rạn nứt của cặp đôi tin đồn.

Mới đây vào hôm 16/2, netizen phát hiện Hải Tú đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên các trang mạng xã hội. Thông tin này đang khiến khán giả không khỏi bàn tán xôn xao.

Có thể bạn chưa biết:

Kể từ khi Hải Tú trở thành nữ diễn viên độc quyền trực thuộc công ty M-TP Ent thì Sơn Tùng là tài khoản nằm trong danh sách những người mà Hải Tú theo dõi trên mạng xã hội, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại danh sách này đang có sự thay đổi khi cô nàng chỉ còn theo dõi 2 tài khoản chính thức của công ty M-TP Ent.

Hiện những động thái này của Hải Tú đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của Hải Tú và Sơn Tùng đang gặp trục trặc bởi ngoài việc bỏ theo dõi thì cô nàng còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung: “No one can change the past …” (Không ai có thể thay đổi được quá khứ).

Hàng loạt cập nhập mới của nữ diễn viên sinh năm 1997 trên mạng xã hội đang gây xôn xao cho người hâm mộ. Song, nhiều ý kiến cho rằng có thể Hải Tú chỉ đang quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng.

Cụ thể, vào tháng 3/2023, khi Sơn Tùng biểu diễn trong một đêm nhạc ở Thủ đô Hà Nội, những người hâm mộ cho rằng giọng ca quê Thái Bình đã thả “hint” về sản phẩm âm nhạc mới thông qua những dòng chữ hiển thị trên màn hình LED trên sân khấu với nội dung khá tương đồng với dòng trạng thái của Hải Tú.

Ngoài ra cách đây ít ngày, Hải Tú đã đăng tải lên story trang cá nhân một bức ảnh được cho là bối cảnh thực hiện MV hoặc là sân khấu sự kiện nào đó do công ty của Sơn Tùng tổ chức.

Với hàng loạt chi tiết trên liệu đây chỉ là sự trùng hợp hay thật sự Hải Tú đang phát “tín hiệu” về sự trở lại của Sơn Tùng trong năm nay? Đặc biệt nếu Sơn Tùng thực sự cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2024 thì nữ diễn viên sinh năm 1997 liệu có quay trở lại đảm nhận vai trò ban đầu là “nàng thơ” hay lại tiếp tục ở ẩn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button