Hải Tú khoe nhan sắc rạng rỡ sau thời gian dài im ắng

Sau thời gian dài lặng im, Hải Tú đã tái xuất với diện mạo rạng rỡ, xinh xắn. Dưới bài đăng nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của cô.

Mới đây, Hải Tú bất ngờ cập nhập loạt ảnh mới trên trang cá nhân. “Nàng thơ” của Sơn Tùng còn tiết lộ cô là fan của Naruto.

Có thể bạn chưa biết:

Trong loạt ảnh này, Hải Tú gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi tắn và phong cách năng động, trẻ trung. Như mọi khi, cô nàng tiếp tục nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời hỏi thăm đến cô nàng vì thời dài vắng bóng trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, khi Sơn Tùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Hải Tú không xuất hiện trong dự án lần này nhưng cư dân mạng đã “soi” ra chi tiết đặc biệt đó là Sơn Tùng đã diện một món đồ đôi với Hải Tú.

Cụ thể, trong clip giao lưu với khán giả để quảng bá cho ca khúc mới, dân tình phát hiện Sơn Tùng đang đội chiếc mũ len giống hệt với Hải Tú từng khoe trước đó.

Theo đó, dịp cuối năm 2022 đầu năm 2023, Hải Tú hoạt động vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội hội, cô liên tục cập nhập hình ảnh về cuộc sống cũng như khoe nhan sắc trong trẻo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi và chờ đợi một màn trở lại hoành tráng của Hải Tú trong vai trò là “nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent”. Tuy nhiên, từ đó đến nay “nàng thơ” vẫn chỉ tập trung vào cuộc sống riêng tư chứ không hề có động thái mới về hoạt động diễn xuất, mẫu ảnh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button