Chồng dùng súng bắn chết nhân tình của vợ ở Đắk Lắk

Nghi vợ ngoại tình, người chồng đã chuẩn bị khẩu súng tự chế đi tìm nhân tình của vợ để nói chuyện.

Khoảng 4h ngày 21/5, người dân phát hiện thi thể nam giới bên lề đường thuộc thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk. Kiểm tra phát hiện người đàn ông đã tử vong, trên người có vết thương nghi do súng bắn, tại hiện trường có xe máy được cho là của nạn nhân.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng, ngay lập tức Công an huyện Cư M’gar đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh có mặt tại hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh vụ việc.

Theo đó, nạn nhân được xác định danh tính là N.H (sinh năm 1985, trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). Công an xác định đối tượng tình nghi trong vụ việc là Hoàng Ngọc Nhân (sinh năm 1985, trú tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk).

Sau khi được lực lượng chức năng vận động, lhoảng 10 giờ 15 phút cùng ngày, Hoàng Ngọc Nhân đã ra đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 20/5, Nhân phát hiện vợ mình có ngoại tình với anh N.H. Phẫn nộ, đối tượng đã mang theo 1 khẩu súng tự chế đi tìm nhân tình của vợ để nói chuyện. Đến thôn 8, xã Ea Kpam, Nhân thấy N.H đang dừng xe bên đường thì dùng súng tự chế bắn 1 phát vào người anh N.H khiến nạn nhân gục xuống và tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi Nhân dùng súng bắn chết nhân tình của vợ, đối tượng mang súng giấu đi và bỏ trốn. Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button