Gia cảnh nghèo khó, nợ nần của bé trai bị lọt xuống trụ bê tông sâu 35m

Hoàn cảnh của bé T.L.H.N ở Đồng Tháp khiến nhiều người không khỏi xót xa

Đã hơn 48 giờ đồng hồ nỗ lực, nhưng lực lượng cứu hộ, cứu nạn vẫn chưa thế giải cứu được bé trai T.L.H.N bị lọt xuống trụ bê tông sâu 35m tại một công trường đang thi công ở tỉnh Đồng Tháp. Trong suốt quá trình giải cứu bé trai này, người ta không khỏi xót xa khi nhìn bóng dáng tiều tụy, suy sụp, thất thần của người đàn ông mặc áo đen, cứ ngồi thu mình ở một góc, chắp tay cầu nguyện. Người đàn ông này chính là cha của bé T.L.H.N.

bé trai
Cha của bé trai T.L.H.N ngồi thất thần ở hiện trường con trai gặp nạn
bé trai
Người thân của bé T.L.H.N mong chờ tín hiệu sống từ em

Có thể bạn quan tâm:

Cha của bé T.L.H.N là người kiếm tiền nuôi cả gia đình, gia đình rất khó khăn, lại còn nợ nần. Bé trai T.L.H.N 10 tuổi hiện đang học lớp 5 tại một trường tiểu học trong xã, còn em gái của T.L.H.N mới hơn 1 tuổi. Gia đình cháu bé bị lọt xuống trụ bê tông 35m có khoảng 1.000m2 đất chuyên trồng ớt, nhưng thời gian làm ăn thất thu, nên gia đình bé T.L.H.N rơi vào cảnh khó khăn. Cha mẹ phải đi vay mượn khắp nơi để bù chỗ này, đắp chỗ kia, rồi rơi vào cảnh nợ nần lúc nào không hay. Bây giờ, ngoài việc cố vớt vát từ vườn ớt, cha của bé T.L.H.N còn đi làm thuê ở nhiều nơi để kiếm thêm thu nhập, còn mẹ bé T.L.H.N  ở nhà để chăm sóc con nhỏ và làm nội chợ.

bé trai
Mẹ của T.L.H.N ngất xỉu khi nghe tin bé bị lọt xuống trụ bê tông 35m

bé trai

Sau khi nghe tin bé trai T.L.H.N gặp nạn, cha mẹ của em như chết lặng. Mẹ bé trai nhiều lần ngất xỉu nên được bà con hàng xóm đưa về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc. Cha của em thường xuyên túc trực ở hiện trường, hai tay cứ đan chặt vào nhau để cầu nguyện cho con được bình an vô sự. Thế nhưng, đã hơn 48 giờ trôi qua với nhiều phương án cứu hộ, lực lượng chức năng vẫn chưa thể đưa được bé T.L.H.N ra khỏi trụ bê tông sâu hơn 35m.

trụ bê tông
Công tác cứu hộ, cứu nạn diễn ra hơn 48 giờ nhưng vẫn chưa có kết quả

trụ bê tông

Công tác cứu hộ diễn ra trong đêm

Cha của bé T.L.H.N không ngừng khóc và tự trách bản thân mình vì mải kiếm tiền mà không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm lo cho con nên mới dẫn đến sự việc đau lòng này.

Đến sáng ngày 2/1, phương pháp nhổ trụ bê tông ra khỏi lòng đất đã phải tạm dừng vì trụ bê tông bị nghiêng, nếu tiếp tục nhổ có thể dẫn đến đứt gãy, nguy hiểm đến tính mạng của nạn nhân. Hiện tại lực lượng chức năng đang tìm phương án khác, chỉ cần “còn nước còn tát”.

bé trai
Cha của bé T.L.H.N vẫn không từ bỏ hy vọng tìm kiếm con trai
bé trai
Hình ảnh bé trai T.L.H.N bị lọt xuống trụ bê tông sâu 35m được camera tại công trường ghi lại

trụ bê tông

Hiện tại, bất cứ phương pháp nào khả thi cũng sẽ được đội cứu hộ, cứu nạn thực hiện để giải cứu bé trai T.L.H.N ra khỏi trụ bê tông. Người dân cả nước vẫn luôn cầu nguyện và hy vọng phép màu sẽ xảy ra để bé trai có thể đoàn tụ bên gia đình.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button