“Búp bê” Đà Lạt bị TikTok Việt Nam cấm sóng vì quá gợi cảm, lộ gần hết “đồi núi” 89cm

Là gái Việt 100% nhưng cô nàng “búp bê” Đà Lạt lại sở hữu đường nét lai Tây, phong cách gợi cảm của người đẹp này bạo tới mức TikTok đã đưa tên cô vào black list cấm sóng.

Nền tảng TikTok được xem là một trong những mạng xã hội có nhiều luật nhất, trong đó luật cấm hở hang quá đà vòng 1 và vòng 3 thậm chí là phần bụng lộ rốn cũng sẽ dính nguy cơ cảnh báo.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng vì thế mà nhiều hot girl hay nghệ sĩ hướng tới phong cách sexy luôn e dè về việc khoe vóc dáng bốc lửa của mình trên mạng xã hội triệu view này.

Mỗi lần muốn quay clip thì mọi người đều phải cân chỉnh lại trang phục sao cho phù hợp hoặc sẽ phải làm mờ một số điểm nhạy cảm thì mới dám đăng lên TikTok.

Tuy nhiên, một số người đẹp vẫn “dính gậy” của TikTok vì không đáp ứng được yêu cầu và đã bị cho “ra đảo” không còn cơ hội quay đầu.

Một trong người đẹp bị “cấm sóng” trên TikTok phải kể đến cô nàng Như Vân, được mệnh danh là “búp bê” Đà Lạt với hình ảnh gợi cảm, bốc lửa. Như Vân sinh năm 1991, cao 1m74, số đo 3 vòng lý tưởng 89-62-91. Hiện chân dài này đang làm mẫu ảnh và cũng làm giám khảo cho một số cuộc thi về lĩnh vực người mẫu, thời trang…

Dù là gái Việt 100% không hề lai Tây nhưng đường nét của cô nàng lại khiến cho người nhìn tưởng rằng cô là con lai. Hiện Như Vân đang sinh sống tại nước ngoài với chồng và các con, với đặc thù công việc cũng như xây dựng hình ảnh gợi cảm, “búp bê” Đà Lạt vẫn khoe triệt để vóc dáng lên mạng xã hội qua những tấm hình thời trang cá tính.

Được biết 9x Nguyễn Đình Như Vân quê gốc Đà Lạt, vì thế nickname “búp bê” Đà Lạt cũng từ đây mà ra. Dù đã ngoài tuổi 30 và đã qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của người đẹp này không thua một chân dài nào trong showbiz Việt. Đặc biệt, bóng hồng Đà Lạt cũng là một trong số ít cái tên của làng mẫu Việt được xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí nổi tiếng lừng danh như Bazaar và cũng là “con cưng” của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp.

Lý do khiến TikTok “cấm sóng” Như Vân là bởi trong những shoot hình táo bạo, cô nàng đã khoe gần như vòng 1 của mình qua những chiếc áo được cut out ngắn củn cởn.

Có thể nói rằng TikTok và Như Vân không có duyên phận với nhau khi tháng 5 vừa qua, cô nàng đã bị TikTok “chặn sóng” vĩnh viễn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button