Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đi ăn cùng nhau, cặp đôi sắp công khai hẹn hò?

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi từ lúc đóng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã nhiều lần lộ những khoảnh khắc siêu dễ thương và ngọt ngào trong hậu trường, nay tiếp tục lộ “hint” hẹn hò sau khi phim đóng máy.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hiện đang là bộ phim ngôn tình chuyển thể được yêu thích nhất thời gian gần đây.

Có thể bạn chưa biết:

Phim cũng đánh dấu lần hợp tác nên duyên của Thái tử Cbiz và nàng “công chúa hàng thật giá thật” Trương Tịnh Nghi. Sau khi bộ phim công chiếu cả hai đã thu hút một lượng fan “khủng” nhờ diễn xuất ăn ý và đẹp đôi trong khung hình.

Giữa lúc Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi vướng nghi án “phim gia tình thật” vì những cử chỉ ngọt ngào của Trần Phi Vũ dành cho Trương Tịnh Nghi ở hậu trường, cư dân mạng đã lan truyền khoảnh khắc cặp đôi ngồi ăn cùng nhau một cách vui vẻ. Liệu rằng cả hai đã thật sự liên lạc và hẹn hò ở ngoài đời và cũng đang thả “hint” cho mối quan hệ này.

Từ những tập đầu Chiếc Bất Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng, cư dân mạng cũng như fan của hai nhà đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi màn ảnh. Khi nhiệt của bộ phim còn chưa lắng xuống thì dân tình đã phát hiện tin chấn động Trần Phi Vũ – Trương Tịnh Nghi ăn chung một bát mì. Điều này khiến mọi người dấy lên nghi vấn liệu có phải đây sẽ là cuộc tình “chị em” của Cbiz.

Trong bức ảnh có thể thấy, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cùng mặc đồ tông sáng và cùng nhau vui vẻ ăn mì, cả hai mặc đồ giống hệt nhân vật nam nữ chính trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Bức ảnh trên được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau và nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình hóng hớt. Phần lớn họ điều không giấu được cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc khi công sức ngày đêm “chèo thuyền” sắp có kết quả và chuẩn bị đơm hoa kết trái.

Tuy nhiên, không để mọi người vui mừng quá lâu, một số người đã nhanh chóng vào đính chính và xác nhận lại thông tin, đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Dù bị cho ăn “dưa bở” nhưng cư dân mạng vẫn không tỏ ra quá buồn mà luôn dành những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi cũng như thần tượng của mình, họ còn cho rằng nếu thuyền vẫn chưa thể ra khơi thì vẫn tiếp tục đẩy cho đến khi một trong hai tìm được hạnh phúc riêng.

Thế mới thấy phận “đu couple” khổ tâm như thế nào khi suốt ngày chỉ mong ngóng tin về thần tượng của mình, chỉ mong rằng Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi có thể như Lý Tuân và Chu Vận bước ra từ truyện để thành đôi ngoài đời.

Để bù đắp cho cú lừa trên thì hiện tại bản điện ảnh của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã được phê duyệt. Tình hình sắp tới nếu không có biến động gì thay đổi thì fan sẽ được gặp Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghị hẹn hò một lần nữa trên màn ảnh rộng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button