Frenkie De Jong là mảnh ghép hoàn hảo mà MU nhắm đến

Không thể phủ nhận rằng gần đây cầu thủ Frenkie De Jong đang chơi bóng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng được nhiều cLB để mắt đến. Các fan hâm mộ bóng đá cho rằng chân sút Frenkie chính là một mảnh ghép hoàn hảo mà câu lạc bộ Man United đang còn thiếu hiện nay.

Màn trình diễn của Frenkie De Jong khiến MU ấn tượng

Trong thời gian gần đây, cầu thủ Frenkie De Jong liên tục đưa ra những màn trình diễn siêu xuất sắc. Cầu thủ này nhanh chóng lấy được lòng của ban huấn luyện đội bóng Barca. Không những thế, anh chính là đối tượng mà Man United đang nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Nhiều fan hâm mộ bóng đá và các chuyên gia đã nhìn nhận thấy rằng, Frenkie De Jong chính là một mảnh ghép hoàn hảo với MU. Nhìn chung, có thể thấy được rằng hiện nay, phong cách thi đấu và màn trình diễn của cầu thủ De Jong đang khiến rất nhiều người thán phục. 

Điển hình chân sút này đã tham gia tranh tài siêu hấp dẫn, thể hiện những pha bóng cuốn mắt ở hai trận play-off Europa League. Trước những nét cuốn hút trên sân cỏ của cầu thủ này thì câu lạc bộ bóng đá MU đang cảm thấy cầu thủ người Hà Lan này là một tiền vệ chất lượng ở châu Âu.

Frenkie De Jong trở thành cái tên được nhiều CLB theo đuổi

Không chỉ trong năm nay mà ở những năm trước đó cầu thủ De Jong từng được MU theo đuổi rất nhiều lần. Tuy nhiên, Frenkie De Jong hiện đang là một nhân tố nổi bật và thể hiện tài đi bóng xuất sắc khiến nhiều người yêu thích. 

Có thể thấy rằng, anh đang đứng rất nổi bật trong hàng tiền vệ Barca. Không những thế, cầu thủ này liên tục “lột xác” ở hiệp một trận lượt về mùa giải play-off Europa League gặp MU vào ngày 24/2. Ai ai cũng có thể nhận thấy rằng chân sút này hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khiến nhiều câu lạc bộ mong muốn được sở hữu.

Thành công lớn nhất mà chân sút trẻ này đang giành được đó chính là ánh hào quang khi tham gia vào hàng tiền vệ của đội bóng Barca. Nhờ vậy, chân sút này đã nhanh chóng chiếm vị thế trong lòng HLV trưởng Barca và là nhân tố nổi bật giúp CLB xứ Catalonia tạo nên khí thế trên sân cỏ.

Frenkie De Jong trở thành cái tên được nhiều CLB theo đuổi
Frenkie De Jong trở thành cái tên được nhiều CLB theo đuổi

Frenkie De Jong thổi thêm sức mạnh cho đội bóng

Có thể thấy được rằng cầu thủ Frenkie De Jong đã tạo nên sức mạnh và những đột phá khó quên cho đội Barca.Nhờ vậy, đội này mới có thế trận áp đảo đội chủ nhà MU trong trận đấu vừa qua.

Trong cuộc tranh tài này, khi chứng kiến Frenkie De Jong các thành viên ban huấn luyện MU lại càng mong muốn sở hữu anh hơn. Trong toàn bộ lượt trận đấu tranh tài, chân sút này gần như đã kiểm soát được 83% tỷ lệ chuyền bóng chính xác.

Tuyển thủ người Hà Lan này nhanh chóng tạo nên 5 pha bóng qua người thành công trên sân cỏ. Cầu thủ này đã mở ra 11 lần tranh chấp hiệu quả và liên tiếp có những tác động lớn ảnh hưởng đến việc ghi bàn của MU.

Nhà cầm quân Erik Ten Hag từng thừa nhận chân sút De Jong sẽ giúp tăng sức mạnh cho các câu lạc bộ và Mu rất quan tâm đến cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chiến lược gia MU muốn chân sút người Hà Lan này có thể gia nhập câu lạc bộ để nhanh chóng làm tăng sức mạnh của MU. Chính vì vậy, Frenkie De Jong chính là hình mẫu tiền vệ lý tưởng mà câu lạc bộ này rất muốn sở hữu. 

Frenkie De Jong thổi thêm sức mạnh cho đội bóng
Frenkie De Jong thổi thêm sức mạnh cho đội bóng

Frenkie De Jong trở thành hình mẫu tiền vệ lý tưởng trong mắt MU

Hiện nay, các thành viên ban huấn luyện MU cần mẫu tiền vệ như De Jong để đội hình mạnh hơn. Hơn nữa, nhà cầm quân đội bóng này còn thẳng thắn thể hiện sự yêu thích của mình đối với tuyển thủ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Frenkie De Jong từng không được lòng HLV Barca

Ở thời điểm trước đây khi mới chính thức gia nhập Barca, cầu thủ Frenkie De Jong không được lòng chiến lược gia Xavi. Tuy nhiên, bản thân anh đã thể hiện những tài năng xuất sắc của mình và nhanh chóng trở thành một cầu thủ  tiến bộ nhất của Barca trong mùa giải 2022/23. 

Chân sút này đã tham gia khoác màu áo Barca và chơi 1.467 phút tại mùa giải La Liga. Không những thế, tuyển thủ hà Lan này còn từng góp mặt 236 phút tại Champions League giúp chiến lược gia Barca có nhân tố mạnh trong đội và dễ dàng có thể tổ chức lối chơi mới. 

Frenkie De Jong từng không được lòng HLV Barca
Frenkie De Jong từng không được lòng HLV Barca

Frenkie De Jong trở thành vũ khí của Barca

Nhiều chuyên gia thể thao đánh giá chân sút người Hà Lan cũng là “vũ khí” đáng gờm của Barca và anh liên tục tạo ra các tình huống khó xử cho đối thủ. Trong trận đấu tham gia tranh tài cùng với Villarreal tại vòng 21 mùa giải La Liga hôm 13/2, chân sút này đã tạo ra 18 lần thực hiện thu hồi bóng thành công.

Frenkie De Jong trở thành vũ khí của Barca
Frenkie De Jong trở thành vũ khí của Barca

Với dấu ấn đặc biệt và cao nhất trên sân này thì cầu thủ người Hà Lan Frenkie De Jong đã mang đến nhiều giải pháp phản công cho Barcelona một cách chất lượng.Cầu thủ này có thể gắn kết cùng đồng đội và tham gia thực hiện các công tác chuyền bóng mạnh mẽ, tạo ra các cú dứt điểm tấn công tốt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button