CLB Công an Hà Nội gặp CLB Khánh Hòa ở vòng cúp Quốc gia 2023

Hai đại diện để khởi tranh cúp Quốc gia 2023 thuộc ngành công an là CLB Công an Hà Nội gặp Khánh Hòa và PVF Công an nhân dân gặp Đà Nẵng. Cả hai đại diện cùng được thi đấu tại sân nhà trong trận ra quân cúp quốc gia sẽ được bắt đầu vào ngày 1/4  tới. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

CLB Công an Hà Nội gặp CLB Khánh Hòa ở vòng cúp Quốc gia 2023
CLB Công an Hà Nội gặp CLB Khánh Hòa ở vòng cúp Quốc gia 2023

Xem thêm :

Lịch thi đấu giải bóng đá cúp Quốc gia 2023 cập nhật mới nhất

Tại Hà Nội vào ngày 22/2, công ty VPF là đơn vị tổ chức giải đấu đã công bố xếp lịch thi đấu giải bóng đá cúp Quốc gia năm 2023 và giải hạng Nhất quốc gia.

Tham dự cúp quốc gia 2023 gồm có 25 đội, bao gồm 14 đội đang tham dự V-League và 11 đội tham gia giải hạng nhất. Cúp quốc gia sẽ được khởi tranh từ ngày 1/4 và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp sau mỗi trận. Sau khi kết thúc 90 phút của trận đấu, nếu như tỉ số hòa thì bạn sẽ phải thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng. Hai đội thắng cuộc sẽ lọt vào vòng bán kết và được thi trận chung kết và đội nào thua vòng bán kết thì đồng giải ba.

Lịch thi đấu giải bóng đá cúp Quốc gia 2023 cập nhật mới nhất
Lịch thi đấu giải bóng đá cúp Quốc gia 2023 cập nhật mới nhất

Đối với giải cúp Quốc gia bao gồm các cặp đấu: Viettel – Bình Thuận, Khánh Hòa – Công an Hà Nội, Nam Định – Hải Phòng, SLNA – Quảng Nam, Huế – Bình Dương và PVF – Đà Nẵng, SLNA – Quảng Nam, Long An – Bình Phước, TPHCM – BRVT,  Phù Đổng – Hòa Bình. 

Trong đó giải hạng Nhất quốc gia dự kiến bắt đầu vào ngày 7/4 và kết thúc vào tháng 8 năm 2023. Với 11 CLB chuyên nghiệp như: PVF – công an nhân dân, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Phước, Hòa Bình, Long An, Phù Đổng, Phú Thọ, Sài Gòn và Quảng Nam

Vì có tận 25 CLB (số lượng lẻ) nên ban tổ chức giải chỉ định 7 CLB được ưu tiên miễn thi đấu tại vòng loại đầu tiên.

Đội vô địch sẽ được nhận tiền thưởng lên đến 2 tỷ đồng và cúp, huy chương vàng. Đội á quân sẽ nhận được 1 tỷ đồng và huy chương bạc, giải còn lại là 400 triệu và Huy chương đồng.

CLB Công an Hà Nội thuộc nhánh đấu khó ở cúp quốc gia

Nằm trong 8 đội dẫn đầu V-League, CLB Công an Hà Nội đã rơi vào nhánh đấu tử thần khi hàng loạt đại diện mạnh của V – League đều xuất hiện.

CLB Công an Hà Nội thuộc nhánh đấu khó ở cúp quốc gia
CLB Công an Hà Nội thuộc nhánh đấu khó ở cúp quốc gia

Trong 8 đội ở nhánh mạnh này có 5 đội mạnh nhất đó là CLB Hà Nội (nhì bảng), Nam Định (hạng 3), Viettel, Hải Phòng và công an Hà Nội xếp theo thứ tự từ cao đến thấp. Đây là những đội bóng giàu thực lực và phong độ vững vàng đang tranh top đầu của V-League.

Vì nằm trong top những đội bóng mạnh, nên không CLB Công an Hà Nội có lẽ khá áp lực để tranh cúp quốc gia. 

Treo thưởng cao để thúc đẩy tinh thần cho CLB Khánh Hòa

Vào đầu tháng tư tới, CLB Công an Hà Nội sẽ chạm trán với CLB Khánh Hòa. Trước một đội bóng nằm trong top những đội bóng mạnh, CLB Khánh Hòa đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện và trao dồi kỹ năng trên sân cỏ. 

Sáng ngày 29/1, câu lạc bộ Khánh Hòa đã tổ chức lễ xuất quân chuẩn bị cho mùa tranh cúp quốc gia năm 2023. Đội bóng đã trở lại V-League sau 3 năm, ở giải hạng nhất CLB Khánh Hòa từng về nhì bảng. 

Treo thưởng cao để thúc đẩy tinh thần cho CLB Khánh Hòa
Treo thưởng cao để thúc đẩy tinh thần cho CLB Khánh Hòa

Huấn luyện viên câu lạc bộ Khánh Hòa ông Võ Đình Tân cho biết những khó khăn của mình tại V – League, chính vì vậy ông cùng cộng sự đã tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ có kinh nghiệm cũng như các ngoại binh hoàn toàn mới. 

Đặc biệt, trong trận ra quân lần này, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã duyệt chi số tiền 17 tỷ đồng để nâng cấp các hệ thống đèn, phòng nghiệp vụ và treo thưởng cho mỗi bàn thắng ghi bàn của câu lạc bộ Khánh Hòa với giải thưởng là 50 triệu đồng cho mỗi bàn thắng. Với hy vọng thúc đẩy tinh thần thi đấu của đội nhà. Ngoài ra, ở mùa bóng này Khánh Hòa có nhà tài trợ đồng hành với tổng số tiền là 35 tỷ đồng cho các cầu thủ.

Nhận định giữa hai đội bóng Công an Hà Nội và Khánh Hòa 

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Khánh Hòa ở vòng cúp Quốc gia 2023 là trận đấu khó khăn và đầy cạnh tranh. CLB Công an Hà Nội có một lợi thế của nó là những năm kinh nghiệm có trong các trận đấu. Những năm kinh nghiệm đã được xây dựng trên cơ sở quen thuộc và định hướng đội bóng. CLB Công an Hà Nội cũng có sức mạnh kỹ thuật và sức khỏe tốt của những người chơi, nhờ đó họ có thể đạt được hàng loạt thành tích tốt. 

Trên kia, CLB Khánh Hòa cũng có các năm kinh nghiệm và khả năng chơi bóng tốt, phù hợp với mức độ mới. CLB Khánh Hòa cũng có những người chơi có khả năng dễ dàng tạo ra những hiệp đấu hấp dẫn. Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Khánh Hòa ở vòng cúp Quốc gia 2023 đã trở thành một trận đấu đầy cạnh tranh, với cả hai đội có sức mạnh trong khả năng làm việc nhóm và khả năng tạo ra những hiệp đấu tuyệt vời. 

Cả hai đội đều đang sở hữu cho mình những thế mạnh riêng, họ sẽ có cách thuyết phục người xem bởi những tài năng của các cầu thủ ở hai đội. Hãy cùng chờ đón trận đấu nóng bỏng giữa CLB công an Hà Nội với CLB Khánh Hòa trong ngày 1.4 tới đây nhé.  

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button