Dương Cẩm Lynh từng khiến Tina Tình mất vai diễn: Là người thứ 3, chơi ngải đồng nghiệp?

Trước ồn ào bị đòi nợ, Dương Cẩm lynh từng khiến bạn diễn là Tina Tình mất vai vì một vị đại gia.

Những ngày qua dân tình xôn xao trước vụ việc nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh nợ nần vì cờ bạc, bị nhóm người bao quanh chặn lại đòi tiền ngày trước chung cư nơi nữ diễn viên đang sống. Vụ việc ồn ào đến mức Dương Cẩm lynh đã bị huỷ hợp đồng phim có giá trị khoảng hơn 100 triệu ngay sau đó.

Có thể bạn chưa biết:

Trước ồn ào đời tư, cư dân mạng cũng quan tâm hơn về cuộc sống của Dương Cẩm Lynh và đào lại sự việc nữ diễn viên “bằng mặt không bằng lòng” với Tina Tình.

Cụ thể Dương Cẩm Lynh và Tina Tình đã từng khẩu chiến trên truyền thông và mạng xã hội, sự việc căng thẳng đến mức Tina Tình còn thẳng thắn tuyên bố cô sẽ không đóng chung phim với Dương Cẩm Lynh.

Tina Tình tiết lộ nguyên nhân khiến mối quan hệ của trở nên xấu đi là vì một lời khen của nhà sản xuất phim.

Cụ thể, trước đây hai nữ diễn viên vốn không có bất cứ mâu thuẫn nào trong suốt quá trình quay chung bộ phim “Mặt nạ máu”, mọi thứ diễn ra bình thường cho đến khi nhà sản xuất phim là Phạm Việt Anh Khoa đã dành nhiều lời khen cho diễn xuất của cô trước các diễn viên và đoàn làm phim. Lúc này Dương Cẩm Lynh bắt đầu có thái độ không vui và tỏ ra xa cách. Trong buổi họp báo ra mắt phim, Lynh thậm chí đã chê bai diễn xuất của Tina Tình. Lúc ấy nữ diễn viên vô cùng bất ngờ và sốc vì trước đó cả hai có mối quan hệ rất bình thường.

Tina Tình cho biết thêm, nhân vật của cô trong phim đã bị cắt hơn 90% cảnh nhưng vai của Dương Cẩm Lynh lại không hề bị cắt. Đặc biệt thời điểm đó Dương Cẩm Lynh lại xuất hiện trước công chúng với bụng bầu và xác nhận mình đang mang thai đã 5 tháng. Sau đó cô đã kết hôn với NSX phim Anh Khoa. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ không dài lâu, 3 năm sau (2018) cả hai ly hôn và nữ diễn viên làm mẹ đơn thân.

Theo đó, trước khi kết hôn với Dương Cẩm Lynh thì nhà sản xuất phim đã có vợ, vợ của nam đạo diễn từng lên tiếng về vụ việc này, nhiều người cho biết Dương Cẩm Lynh là người thứ ba và nam đạo diễn đã ngoại tình rồi chia tay vợ để đến với nữ diễn viên.

Hậu lùm xùm Tina Tình từng chia sẻ với báo giới rằng cô đã bị một ai đó chơi ngải khiến cô gần như chết đi sống lại, sau đó Tina Tình theo con đường Phật pháp.

Thời điểm Tina Tình từ bỏ showbiz vì bị chơi ngải, khán giả đồn đoán cô bị Ngô Thanh Vân chơi xấu. Tuy nhiên sau khi vụ việc Dương Cẩm Lynh nợ nần, cư dân mạng đào lại vụ xích mích năm xưa của hai nữ diễn viên thì mọi người đang đặt ra nghi vấn liệu người ếm hại Tina Tình có phải là Dương Cẩm Lynh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button