Bị trách móc, nhà sản xuất huỷ hợp đồng với Dương Cẩm Lynh lên tiếng

Quyết định cắt vai diễn của Dương Cẩm Lynh vì ồn ào đời tư liên quan đến nợ nần có thể ảnh hưởng đến bộ phim.

Mới đây, trưa ngày 10/1, đại diện của nhà sản xuất phim Giai Nhân đã xác nhận với báo chí rằng, việc thông tin cắt vai của Dương Cẩm Lynh là chính xác.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, đại diện NSX phim cho biết, lúc đầu đạo diễn và NSX chọn nữ diễn viên vì cảm thấy cô phù hợp với vai diễn, tuy nhiên khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin Dương Cẩm Lynh nợ 6 tỷ thì nhà đầu tư và đoàn làm phim đã thống nhất phải cắt hợp đồng. Trong điều khoản của hợp đồng có điều lệ diễn viên khi tham gia phim phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh, nhưng ồn ào nợ tiền của Dương Cẩm Lynh có thể sẽ ảnh hưởng đến bộ phim khi phim còn chưa quay. Vì thế nhà đầu tư buộc phải chấm dứt hợp đồng.

Phía đại diện NSX cho biết thêm, ở khía cạnh cá nhân đã có chia sẻ với nữ diễn viên và mong Dương Cẩm Lynh có thể giữ vững tinh thần vượt qua khó khăn.

Chia sẻ trên sóng livestream ngày 9/1, Dương Cẩm Lynh cho biết sau nhiều năm làm nghề đây là lần đầu tiên cô bị chấm dứt hợp đồng ngay tại phim trường, lúc đó cô chỉ mới quay cảnh đầu tiên của phim và không clip được tung lên mạng xã hội, nhà sản xuất phim đã gọi đến và thông báo cắt vai. Theo đó hợp đồng có giá trị hơn 100 triệu theo lời Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Nữ diễn viên bày tỏ, cô không trách gì đạo diễn hay nhà nhà sản xuất bởi họ cũng có dự tính lo lắng riêng cho bộ phim, họ sợ ồn ào về đời tư của diễn viên sẽ ảnh hưởng đến bộ phim. Vụ việc này cũng là do cô mà ra nên nữ diễn viên cũng không biết tương lai sẽ như thế nào và sự nghiệp sẽ đi về đâu. Nếu vì ồn ào nợ nần mà làm hình ảnh cô xấu đi thì cô sẽ không thể làm nghề và nếu không được mời đóng phim mẹ đơn thân sẽ livestream bán hàng.

Trước đó, ngày 8/1, Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người bao vây và đòi nợ, nữ diễn viên đã thừa nhận nợ người ngày số tiền 300 triệu đồng và đã trả được 190 triệu. Thông tin nợ gần 6 tỷ đồng là tổng số nợ mà nữ diễn viên đã vay từ nhiều nơi.

Chủ nợ của Dương Cẩm Lynh lên tiếng
Chủ nợ của Dương Cẩm Lynh lên tiếng

Dương Cẩm Lynh cho biết cô là người của công chúng vì thế sẽ phải xuất hiện nên cô không bao người trốn nợ, bản thân cô cũng phải là người sẽ hành động như thế. Nhưng vì hiện tại quá khó khăn nên cô mới chọn cách trả dần.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button