Dự đoán Pháp vs Đan Mạch: kình địch liệu có cản được bước tiến của Pháp?

Dự đoán Pháp vs Đan Mạch: gà trống ra sức mổ bụng lính chì

Sau trận thắng giòn giã cứ ngỡ sẽ dễ nhận định hơn nhưng dự đoán Pháp vs Đan Mạch lại trở nên khó hơn bao giờ hết cho bảng D. Lý do rất đơn giản vì bạn đọc Socolive đều biết các “chú lính chì” Đan Mạch chính là kình địch của “gà trống’ Pháp. Vậy nên trận đấu lúc 23h đêm 26/11/2022 thật sự rất đáng chờ đợi.

Xem thêm:

dự đoán pháp vs đan mạch
Dự đoán Pháp vs Đan Mạch với chiến thắng 1-0 cho Pháp

Dự đoán Pháp vs Đan Mạch: tuyển Pháp toàn sao sẽ phục thù

Đội bóng của Didier Deschamps hoàn toàn tự tin bước vào cuộc chiến tiếp theo sau chiến thắng xa cách 4-1 trước Úc ngày ra quân. Pháp nỗ lực thắng Đan Mạch để giành lấy cái vé sớm vào vòng trong.

dự đoán pháp vs đan mạch
Pháp thắng đậm Úc 4-1 tại trận ra quân trước trận dự đoán Pháp vs Đan Mạch

Các nhà đương kim vô địch tuy bị bão chấn thương hành hạ, không sở hữu đội hình xuất sắc nhất đến Qatar, nhưng trong tay Deschamps vẫn với số đông cầu thủ chuyên nghiệp đáng ghen tị.

dự đoán pháp vs đan mạch
Không phải đội hình mạnh nhất mà HLV Didier Deschamps vẫn sở hữu loạt sao mạnh

Tuyển Pháp vừa qua đã ghi nhận thêm ca chấn thương của hậu vệ trái Lucas Hernández. Cầu thủ này đã phải rời sân chỉ sau ít phút chơi bóng ở ngày ra quân, trong cuộc đụng độ với Úc. Các bác sĩ thông tin rằng đây là 1 ca chấn thương nặng và Lucas sẽ chẳng thể thi đấu trong phần còn lại của World Cup năm nay.

dự đoán pháp vs đan mạch
Lucas Hernández phải rút khỏi WC đầy tiếc nuối do chấn thương

Chắc chắn rằng Kylian Mbappe là cầu thủ đáng chú ý nhất của tuyển Pháp vào lúc này. Bỏ lại sau lưng các câu hỏi của giới chuyên môn, Mbappe đã nổ súng mạnh mẽ trong trận chiến với Úc.

dự đoán pháp vs đan mạch
Kylian Mbappe là ngôi sao được quan tâm nhất hiện nay

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Mbappe và Olivier Giroud cũng đã được chứng minh là đối tác ăn ý. Chính Mbappe là người đã kiến tạo để Giroud lập nên cú đúp ở trận ra quân. Đan Mạch sẽ phải khóa chặt bộ đôi này nếu muốn ghi điểm đêm nay.

dự đoán pháp vs đan mạch
Mối quan hệ giữa Giroud và Mbappe vẫn tốt, người ngoài không phải lo

Dự đoán Pháp vs Đan Mạch: Đan Mạch chưa bao giờ ngán Pháp

Đan Mạch không hùng hậu bằng, nhưng tinh thần tranh đấu của các chú lính chì chưa bao giờ bị lung lay. Sau trận hòa không bàn thắng với Tunisia, Đan Mạch đặt chỉ tiêu phải lấy được 3 điểm trước Pháp.

dự đoán pháp vs đan mạch
Đan Mạch khởi đầu từ tốn với trận hòa Tunisia

Lý do Đan Mạch tự tin như vậy là vì ở thống kế lịch sử đối đầu 9 trận gần đây với Pháp, họ thắng 3, thua 3 và hòa 3. Tỷ lệ 50-50 này đủ cơ sở để các chú lính chì mạnh mẽ đối đầu lại gà trống Pháp.

dự đoán pháp vs đan mạch
Lính chì là kình địch của gà trống

Không sở hữu nhiều sao như tuyển Pháp nhưng người hâm mộ Đan Mạch vẫn rất đợi mong màn tỏa sáng của nhạc trưởng Christian Eriksen. Trước lúc World Cup 2022 khởi tranh, Eriksen đang chơi rất lên chân trong màu áo Man Utd. Bởi thế, anh sẽ là trọng điểm của mọi tuyến đường lên bóng của Đan Mạch đêm nay.

Đội hình ra sân dự đoán Pháp vs Đan Mạch:

Pháp: Lloris; Pavard, Konate, Upamecano cùng T. Hernandez; Tchouameni và Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

dự đoán pháp vs đan mạch
Đội hình ra sân dự đoán Pháp vs Đan Mạch

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen cùng Maehle; Skov Olsen, Dolberg, Damsgaard.

dự đoán pháp vs đan mạch
Dự đoán Pháp vs Đan Mạch vô cùng khó khăn

Dự đoán Pháp vs Đan Mạch thật sự khiến nhiều người đau đầu. Tay mơ nhìn vào trận thắng 4-1 trước Úc mà quyết định ngay tỷ số thì theo Socolive là quá sai lầm. Tuy nhiên, trận đấu lúc 23h đêm 26/11 phần thắng vẫn sẽ nghiêng về tuyển Pháp sít sao 1-0.

Tin HOT: Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Ba Lan bây giờ phải RÉN trước “ông lớn” Ả Rập Xê Út

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button