Dự đoán kết quả giữa Juventus vs Torino tại Serie A 2022/23

Câu lạc bộ Juventus mới chỉ nhận một thất bại trên sân Allianz ở mùa giải Serie A năm nay và họ đang thi đấu khá ổn định trên mọi mặt trận. Hơn nữa, Bianconeri hiện đang bất bại trước câu lạc bộ Torino trên sân nhà trong thế kỷ 21. Chính vì vậy, Torino sẽ có chuyến làm khách vô cù khó khăn. 

Nhận định phong độ Juventus vs Torino

Juventus đang đứng trước lợi thế giành trọn 3 điểm

Sau chuỗi 3 trận không thắng tại Serie A mùa giải năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Massimiliano Allegri đang có chuỗi 3 trận giành chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, đồng thời họ cũng đang giữ sạch lưới. Lợi thế đang nghiêng về đội bóng chủ nhà, nhưng trận Derby della Mole này sẽ không dễ dàng như dự đoán, khi cả hai đều đang hướng đến mục tiêu top 6 mùa này. 

Theo thống kê hai đội bóng có lần chạm mặt gần nhất, Juventus chỉ thua một trong tổng số 33 lần gặp câu lạc bộ Torino gần nhất, trong đó họ giành chiến thắng 17 trận gần nhất trên sân nhà trước câu lạc bộ Torino trên mọi đấu trường. Đội chủ nhà Juventus đã giữ sạch lưới 11 trận đấu trong 14 trận gần nhất tại giải Serie A.

Câu lạc bộ Juventus cũng giữ sạch lưới 6 trận đấu trong tống số 8 trận sân nhà gần nhất ở Serie A mùa giải năm nay. Họ cũng là đội bóng có hàng thủ mạnh thứ nhì tại giải đấu, khiến nhiều đối thủ e ngại khi đối đầu, trong khi câu lạc bộ Torino chỉ ghi được 2 bàn thắng từ tình huống bóng sống sau 3 trận đấu gần đây nhất. 

Juventus sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn
Juventus sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn

Khó khăn đang chờ Torino phía trước 

Sau khi bị trừ 15 điểm tại giải Serie A do những vi phạm những quy định về tài chính, câu lạc bộ Juventus đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng mùa này, cách rất xa với mục tiêu lọt vào top 4 như ban đầu đã đặt ra, thậm chí top 6 bây giờ cũng khá khó khăn. Con đường phía trước đầy chông gai đang chờ thầy trò huấn luyện viên Massimiliano Allegri

Tuy nhiên, hàng thủ được đánh giá cao so với nhiều đối thủ là điểm tựa vững chắc để thầy trò huấn luyện viên Allegri vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bianconeri đang là đội bóng có thành tích giữ sạch lưới thứ nhì tại 10 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay, với 14 trận, chỉ sau câu lạc bộ Barca, họ đang đạt 16 trận. 

Trong khi đó câu lạc bộ Torino đang chững lại ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ giành chiến thắng 1 trận trong 5 trận gần nhất và lịch sử ghi bàn cũng khá tệ khi đá sân khách. Do đó, khó khăn rất lớn đang chờ đợi câu lạc bộ Torino trong chuyến hành quân tới sân khách allianz. Với phong độ chênh lệch như vậy, không khó để đội chủ nhà Juventus giành một chiến thắng. 

Juventus mong muốn một chiến thắng trọn vẹn 
Juventus mong muốn một chiến thắng trọn vẹn

Kết quả chung cuộc của Juventus vs Torino ngày 

 Juventus đạt phong độ đỉnh cao trên sân nhà

Câu lạc bộ Juventus đã cải thiện được phong độ thi đấu ổn định trên sân nhà trong những tháng gần đây. Đội quân của huấn luyện viên Allegri thắng tới 7 trong tổng số 8 trận đấu gần đây tại Allianz và 6 trận đấu trong đó họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Ngược lại câu lạc bộ Torino chơi sân khách rất kém cỏi khi thất bại 7 trong tổng số 9 trận đấu xa nhà vừa qua.

Đội bóng của huấn luyện viên Ivan Juric đang có dấu hiệu hụt hơi và sa sút trầm trọng trong nửa sau mùa giải. Hai thất bại gần nhất với câu lạc bộ Udinese với tỷ số 0-2 và câu lạc bộ Venezia với tỷ số 1-2 cho thấy một Torino thiếu tập trung và hàng thủ dễ mắc sai sót. đội chủ nhà Juventus vẫn vắng một số trụ cột vì bị chấn thương nặng như Chiesa, Chiellini và cầu thủ Bernardeschi. 

Dù vậy Lão bà vẫn đang có phong độ ổn định đáng nể với 11 trận chiến thắng liên tiếp tại Serie A năm nay.Kể từ tháng 10 năm ngoái, câu lạc bộ Juventus chưa từng không thắng trong hai vòng đấu liên tiếp. Sau mỗi màn trình diễn không mang lại sự hiệu quả, các học trò của Allegri đều sốc lại tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn so với trước. 

Hàng thủ Juventus không dễ mắc sai lầm 
Hàng thủ Juventus không dễ mắc sai lầm

Juventus giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách Torino

Những lý do đưa trên, chính là cơ sở để tin rằng trước một đội bóng nhỏ bé như Torino, đội chủ nhà Juventus sẽ chơi tốt hơn sau trận hòa câu lạc bộ Atalanta vòng vừa rồi. Hàng thủ của thầy trò huấn luyện viên Allegri đang đang rất ấn tượng từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. 

Các cầu thủ Juventus đang đá rất ấn tượng với chỉ 1 bàn thua duy nhất trong 4 vòng đấu vừa qua tại giải Serie A và cả 4 trận đều kết thúc với một kết quả thuyết phục. Về phía đội khách Torino, họ không ghi bàn thắng 6 trận trong tổng số 8 trận đấu sân khách vừa qua.

Juventus quyết tâm đánh bại CLB Torino 
Juventus quyết tâm đánh bại CLB Torino

Vì thế, kết quả chung cuộc đội chủ nhà Juventus đánh bại câu lạc bộ Torino với tỷ số 2-0.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button