ĐT Đức “van nài” Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản vì sợ “bị loại”

Trung vệ ĐT ĐứcAntonio Rüdiger đã yêu cầu đồng đội của mình ở Real Madrid là Dani Carvajal hãy hạ gục Nhật Bản. Bởi sau khi để thua Tây Ban Nha tại lượt đấu thứ 2 thì tuyển Đức đã đánh mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp World Cup 2022

Đội tuyển Đức bắt buộc phải thắng Costa Rica nếu muốn đi tiếp 
Đội tuyển Đức bắt buộc phải thắng Costa Rica nếu muốn đi tiếp

Sau khi để thua 1 – 2 trước Nhật Bản thì ĐT Đức đã bước vào trận gặp Tây Ban Nha trong lượt đấu 2 với tinh thần, quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, đứng trước sức mạnh của đối thủ thì Die Mannschaft chỉ giành được 1 điểm ở trận này, đồng nghĩa với việc không thể tự quyết tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Tin bài hôm nay:

Tây Ban Nha có thể thắng Nhật Bản, giúp Đức nâng cao cơ hội vào vòng trong WC
Tây Ban Nha có thể thắng Nhật Bản, giúp Đức nâng cao cơ hội vào vòng trong WC

Bởi nếu Nhật thắng Tây Ban Nha thì Samurai xanh sẽ có được 6 điểm, Tây Ban Nha có 4 điểm. Trong khi tuyển Đức thắng Costa Rica ở trận đấu diễn ra cùng giờ cũng sẽ được 4 điểm nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ với TBN. 

Tây Ban Nha thắng Nhật Bản giúp tuy Đức không bị loại

Vì thế, ĐT Đức chắc chắn sẽ bị loại nếu như Nhật Bản hạ Tây Ban Nha. Trừ trường hợp Muller và đồng đội có thể thắng Costa Rica với tỷ số đậm 7 – 0 như cách tuyển TBN đã làm tại lượt trận đầu tiên. 

Đội tuyển Nhật rơi vào thế khó khi gặp Tây Ban Nha tại WC 2022

Ngay cả khi Tây Ban Nha vs Nhật Bản thi đấu khép lại với tỷ số hòa thì Nhật Bản khi ấy sẽ có 4 điểm. Và Đức vẫn sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn trước Costa Rica để chắc suất đi tiếp. 

Rudiger và Carvajal chính là đồng đội thân thiết tại CLB Real Madrid

Vì vậy mà sau trận đấu trung vệ Antonio Rudiger ĐT Đức đã nói với hậu vệ Dani Carvajal rằng Tây Ban Nha cần thắng Nhật Bản trong lượt cuối cùng bảng E WC 2022. Thông qua đó có thể giúp cho đội tuyển Đức mở toang cánh cửa đi tiếp. 

Rudiger hy vọng tuyển Tây Ban Nha của Dani Carvajal sẽ thắng Nhật Bản

“Trận tới anh phải hạ Nhật Bản nhé” là những gì mà Rudiger đã nói với Dani Carvajal hiện đang là đồng đội tại Real Madrid. Đó là lý do mà họ đã nán lại trò chuyện ngay sau khi màn so tài giữa Đức với TBN kết thúc. 

ĐT Đức
Lukas Klostermann và David Raum cũng hy vọng đồng đội của mình làm điều tương tự
ĐT Đức
Tây Ban Nha ra sân với mục đích chiến giành chiến thắng trước Nhật Bản

Cũng là đồng đội ở cấp CLB thì Lukas Klostermann và David Raum cũng hy vọng Dani Olmo sẽ làm điều tương tự giúp ĐT Đức. Tuy nhiên, anh cho viết mình không quá quan trọng việc đó vì đội ra sân với mục tiêu giành chiến thắng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button