Bi hài chuyện ĐT Đức đổ tội lẫn nhau vì thua Nhật Bản

Việc ĐT Đức để thua 1-2 trước ĐT Nhật Bản là một cú sốc tiếp theo trong WC 2022. Sau trận thua Nhật Bản, tiền vệ Ilkay Gundogan gây bão với những chỉ trích thẳng thắn các đồng đội của mình

Còn các cựu binh ĐT Đức như Manuel Neuer, Thomas Muller hay HLV Hansi Flick cũng liên tục nhắc đến những sai lầm.

Tin bài liên quan:

Đức thua sốc 1-2 trước Nhật Bản hôm 23/11

Tiền vệ Ilkay Gundogan (32 tuổi) sau trận đấu với Nhật Bản đã gây bão với phát biểu chỉ trích đồng đội: “Chúng tôi chính là những người đã giúp Nhật Bản chơi bóng quá dễ dàng. Đặc biệt là ở bàn thắng thứ 2, tôi tự hỏi không biết có bàn thắng nào tại World Cup dễ được như thế hay không.”

Những cầu thủ Đức chỉ trích nhau sau trận thua tại WC 2022

Đây là điều mà đáng lẽ Đức không được để xảy ra vì họ đang đá World Cup. Trên thực tế ĐT Đức đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian thi đấu. Thủ thành Neuer đã cứu cả đội 1 lần trong hiệp 2, đó là lý do tại sao mà Đức có anh ấy.

ĐT Đức đã có được một số cơ hội khó tin nhưng lại không cụ thể hóa được thành bàn thắng thứ 2. Những cỗ xe tăng đã để bị thủng lưới 2 bàn trong 8 phút theo một cách quá dễ dàng. 

Đức triển khai bóng từ dưới lên chưa thực sự tốt trong các vấn đề cầm bóng, di chuyển hay chuyền bóng.

Kết quả cuối cùng ĐT Đức vs ĐT Nhật Bản: 1-2

Công thần của ĐT Đức Thomas Muller (33 tuổi) bực bội trả lời: “Có cảm giác như chúng tôi chơi tốt trong phần lớn trận đấu, nhưng lại không có hiệu quả ở 2 đầu sân. Thật lố bịch khi Đức để thua thế này. Cuối cùng, rõ ràng là chúng ta sẽ phải tự trách mình đầu tiên vì sự thiếu hiệu quả. Tuyển Đức bắt phải vượt qua điều đó và duy trì mục tiêu tiếp theo tại WC 2022”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button