Động thái của Hà Anh Tuấn giữa thông tin vé concert Chân Trời Rực Rỡ liên tục bị sang nhượng

Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin vé concert của Hà Anh Tuấn bị rao bán khiến nhiều người hoang mang bởi đây là chuyện hiếm thấy từ trước tới nay.

Vừa qua, ngày 17/12, concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro tại Ninh Bình được mở cổng bán vé, ngay lập tức website này đã bị sập hoàn toàn với thông báo “Not Allowed” (Lỗi server) bởi lượng người dùng truy cập khủng, thậm chí sau 30 phút thì hệ thống website vẫn trong tình trạng “sập” vì lượng người dùng truy cập quá tải.

Có thể bạn chưa biết:

Thế nhưng thời gian gần đây, trên mạng xã hội và các nền tảng thông tin khác bất ngời xuất hiện thông tin show âm nhạc của Hà Anh Tuấn sẽ bị “ế khách” bởi trên một số hội nhóm nhiều người đang rao bán, chuyển nhượng vé concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn.

Theo ghi nhận từ nhiều hội nhó, các hạng vé được rao bán với giá bằng giá gốc hoặc chênh lệch khoảng 500 nghìn/vé, tuy nhiên dưới bình luận không nhận được nhiều sự quan tâm. Thậm chí dưới bài đăng đều xuất hiện những bình luận “ké bán vé” thay vì hỏi mua. Riêng những bài đăng “pass vé” với giá rẻ hơn giá gốc thì sẽ có nhiều tài khoản bình luận hỏi mua hơn so với giá gốc.

Trong lúc cộng đồng mạng cũng như fan của Hà Anh Tuấn xôn xao bởi thông tin trên thì Hà Anh Tuấn đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ rằng, con người chúng ta chỉ là những chấm nhỏ trong vũ trụ bao la và không nên hơn thua hay chạy theo hư danh. Vì thế hãy để đôi mắt nhìn thấy cái đẹp và để trái tim tìm đến những cái thiện để tim.

Qua những dòng chia sẻ có thể thấy Hà Anh Tuấn không đề cập đến việc vé concert của mình bị rao bán và hạ giá trên mạng xã hội, hiện nam nghệ sĩ chỉ đang tập trung chuẩn bị cho show diễn sắp tới để mang đến cho người hâm mộ một đêm nhạc hoàn hảo, thăng hoa và chỉn chu nhất.

Được biết, Chân Trời Rực Rỡ – The Glorious Horizon là một dự án âm nhạc mới của Hà Anh Tuấn. Ngoài ra nam ca sĩ đã bỏ ra không ít tâm tư công sức để mời huyền thoại âm nhạc Kitaro thực hiện phần âm nhạc cho album cùng tên và toàn bộ đều là các ca khúc mới và anh đã nhận được cái gật đầu từ Kitaro.

Tại concert sắp tới diễn ra tại Ninh Bình, toàn bộ album này sẽ lần đầu tiên được diễn live trước công chúng. Đặc biệt vé concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn lần này cũng được thiết kế với nhiều phiên bản khác nhau, khi mua vé, khán giả còn được tặng lịch thêm phần quà tặng đính kèm là lịch 2023 với hình ảnh Hà Anh Tuấn cùng dây treo đen – trắng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button