Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư đầy xúc động đến Hà Nội FC

Trước thềm mùa giải của V-League 2023, CLB CAHN tạo nên cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi công bố hợp đồng bom tấn mang tên Đoàn Văn Hậu. Trước đó, hậu vệ cánh này còn hợp đồng đào tạo trẻ và là trụ cột không thể thay thế trong màu áo của CLB Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu nói lời chia tay với Hà Nội FC 

Mới đây, Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng trên facebook cá nhân về quyết định chia tay với Hà Nội FC để gia nhập làm tân binh CLB CAHN. 

Hành trình đáng nhớ của Đoàn Văn Hậu với CLB 

“Cảm ơn Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội nơi mà Hậu gắn bó trong suốt 13 năm, từ khi còn là một cậu bé mới 11 tuổi lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, mang trong mình một giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đồng thời là cái nôi giúp cho Hậu trưởng thành hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

13 năm là hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và trận đấu, cùng trải qua những khó khăn và rồi vươn tới gặt hái nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu.

Không lời nào có thể diễn tả được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, thành viên trong Ban huấn luyện trẻ & đội 1, toàn thể Đội ngũ nhân viên của câu lạc bộ, các anh em cầu thủ và đặc biệt là cổ động viên yêu mến đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong 13 năm qua.

Mong mọi người luôn giữ sức khỏe và thành công trên chặng đường của mình. Hậu luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, sẽ không bao giờ quên mình là cầu thủ trưởng thành từ câu lạc bộ bóng đá Hà Nội”. Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hành trình đáng nhớ của Đoàn Văn Hậu với CLB 
Hành trình đáng nhớ của Đoàn Văn Hậu với CLB

Nhiều cầu thủ chúc mừng Đoàn Văn Hậu 

Dưới bài đăng, nhiều cầu thủ cũng đã gửi lời chúc tới Đoàn Văn Hậu. Phía fanpage của CLB Hà Nội cũng gửi lời chúc Văn Hậu “mạnh mẽ và thành công”.

Không chỉ ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, CLB CAHN liên tục “nổ bom tấn” trong khoảng thời gian qua với ngôi sao đẳng cấp của bóng đá Việt Nam như Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Sầm Ngọc Đức hay Bùi Tiến Dũng… hay mới đây nhất thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang.

Đoàn Văn Hậu chuyển sang thi đấu cho Công an Hà Nội được xem là mất mát lớn của Hà Nội FC. Sau hai năm ảnh hưởng bởi chấn thương, Văn Hậu trở lại và lập tức giúp cho cánh trái Hà Nội FC chắc chắn hơn. 

Góp sức lớn vào cú đúp cho danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, HLV Bozidar Bandovic đã không lo lắng vì tin vào triết lý về sức mạnh tập thể.

Nhiều cầu thủ chúc mừng Đoàn Văn Hậu 
Nhiều cầu thủ chúc mừng Đoàn Văn Hậu

HLV trưởng Hà Nội FC nói gì về Đoàn Văn Hậu 

Tân HLV Bozidar Bandovic tin rằng Hà Nội FC vẫn thi đấu rất tốt dù mất trụ cột như Đoàn Văn Hậu tại mùa giải 2023.

HLV Hà Nội FC tự tin về đội bóng của mình 

“Triết lý của tôi là xây dựng một đội bóng không phụ thuộc vào cá nhân nào”, HLV trưởng Hà Nội FC nói trước buổi tập vào chiều 26/1. “Đội bóng không nên dựa dẫm vào ai cả. Chúng tôi có thể đạt mục tiêu kể cả khi không có Văn Hậu”.

Ngoài Văn Hậu, Hà Nội FC chia tay HLV Chun Jae-ho, trung vệ Đặng Văn Tới, hai ngoại binh là Tonci Mujan và Vladimir Siladji. Đội đón HLV Bandovic (53 tuổi), người từng giúp cho Buriram United vô địch Thai League 2017 và 2018, vòng 1/8 AFC Champions League 2018. 

Đồng thời, đội bóng thủ đô đón thêm hai tiền đạo là William Henrique và De Souza Irmer, kết hợp Lucao do Break để tạo nên hàng công Brazil. Xét tổng thể, Hà Nội FC có lực lượng nội binh chất lượng, có chiều sâu đặc biệt tại hàng thủ và tiếp tục là ứng cử viên cho các danh hiệu trong nước.

HLV Hà Nội FC tự tin về đội bóng của mình 
HLV Hà Nội FC tự tin về đội bóng của mình

Hà Nội FC có đội hình ra sân cực mạnh 

Trước mắt, Hà Nội chạm trán Hải Phòng ở trận tranh Siêu Cup quốc gia 2022 ngày 29/1 tại Hàng Đẫy. Tân HLV Bandovic tự tin sẽ giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này, đồng thời giúp cho Hà Nội trở thành đội đầu tiên đoạt năm Siêu cúp trong lịch sử 23 lần tổ chức.

“Hà Nội vừa giành cú đúp vô địch của mùa trước nên chúng tôi hướng tới vô địch Siêu Cup, thêm nhiều chiến thắng là điều rất bình thường”, HLV Bandovic nói. 

Bên cạnh đó, ông đánh giá cao HLV Chu Đình Nghiêm vì đã giúp Hải Phòng chơi thành công mùa trước để có mặt trong trận tranh Siêu Cup quốc gia. HLV Bandovic hứa hẹn tạo nên bất ngờ về chiến thuật khi ông Nghiêm quá hiểu cầu thủ Hà Nội.

Khó khăn duy nhất theo HLV Bandovic là việc ngày 24/1 mới có đầy đủ quân số. Trước đó, sáu trụ cột Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng lên tuyển để thi đấu AFF Cup 2022 đến ngày 16/1 mới kết thúc. 

Hà Nội FC có đội hình ra sân cực mạnh 
Hà Nội FC có đội hình ra sân cực mạnh

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy được Đoàn Văn Hậu đã chính thức rời Hà Nội FC. Đây có thể là điều tiếc nuối đối với anh nhưng không ảnh hưởng gì nhiều đến đội bóng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button