Diễn viên Lan Phương xúc động chia sẻ về việc lần đầu làm dâu

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Trong đó có diễn viên Lan Phương. Được biết cô lấy chồng ngoại quốc và không sống cùng gia đình chồng nên không có cảm giác làm dâu. Bộ phim đã giúp cô có nhiều trải nghiệm làm dâu thú vị.

Diễn viên Lan Phương sắp xuất hiện trong một bộ phim mới là “Gia đình mình vui bất thình lình”. Nữ diễn viên chia sẻ về lần đầu được trải nghiệm làm dâu vì ngoài đời thực chồng cô là người ngoại quốc nên không có cơ hội làm con dâu truyền thống như các cô gái Việt.

Có thể bạn chưa biết:

phim gia đình mình vui bất thình lình, diễn viên Lan Phương

Bộ phim sắp ra mắt có sự góp mặt của Lan Phương trong vai Hà

Ngày 23-2, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã chính thức thông báo thời gian ra mắt bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Thực ra trước đó tên bộ phim dự kiến là Nhà có ba nàng dâu. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ tài năng như Khả Ngân, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đâm, Kiều Anh, Quang Sự và diễn viên Lan Phương.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình đem tới một góc nhìn mới về cuộc sống gia đình có các thế hệ sống chung. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ đi làm dâu cùng sống chung trong một mái nhà. Rồi cuối cùng họ gắn kết với nhau không phải vì trách nhiệm hay quy định mà vì tình yêu, tình thân, cái gọi là người nhà.

Tại buổi họp báo, diễn viên Lan Phương đã xúc động cảm ơn vì bộ phim đã cho cô vào vai một nàng dâu.

phim gia đình mình vui bất thình lình, diễn viên Lan Phương

Trong buổi họp báo, cô chia sẻ về vai diễn làm dâu của mình

“Bản thân Phương lấy chồng ngoại quốc, cho nên mình chưa bao giờ được trải qua những chuyện làm dâu giống như nhân vật Hà. Tôi không sống với gia đình nhà chồng, cũng không có chị em chồng nên chưa từng có cảm nhận về việc sống chung với nhà chồng. Chính vì thế khi nhập vai Hà mình rất lo lắng. Nhưng nhờ có ê kíp đồng hành, giúp đỡ nên mình không phải cố gượng gạo nữa. Mình cảm thấy rất yêu gia đình này”. Diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Cô cũng cho biết, những tình tiết nhỏ trong phim cũng rất hay và ý nghĩa, cô nghĩ là nó tồn tại trong mọi gia đình. Nhưng cô lại chưa từng được trải qua.

Dự kiến bộ phim sẽ phát sau khi Đừng làm mẹ cáu kết thúc. Vào khoảng đầu tháng 3/2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button