Sau đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu, diễn viên Lê Bê La có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng sau

Sau khi đổ vỡ và tái hôn với người chồng thứ hai, Lê Bê La được ông xã cưng chiều hết mực. Cô có nhiều thời gian quan tâm đến bản thân hơn

Lê Bê La là nữ diễn viên trẻ, quen thuộc trên các bộ phim truyền hình, được nhắc đến tên tuổi nhiều nhất qua vai diễn trong Cổng mặt trời. Từng trải qua 1 cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ, Lê Bê La hiện tại sống hạnh phúc bên người chồng mới. Dù thường xuyên đăng tải  khoảnh khắc lãng mạn nhưng cô vẫn cố giấu diện mạo của người bạn đời.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Bê La sau lần đổ vỡ đầu đã may mắn với cuộc hôn nhân thứ hai

Trên trang facebook cá nhân, Lê Bê La vừa chia sẻ loạt ảnh trốn con để đi hẹn hò riêng với ông xã. Nữ diễn viên cùng chồng có bữa tối diễn ra hết sức lãng mạn, ngắm khung cảnh thành phố ở nơi nhà hàng sang trọng. 

Sao nữ Cổng mặt trời với lối trang điểm nhẹ nhàng, mặc đồ đơn giản nhất có thể nhưng vẫn toát lên sự  xinh đẹp. Dù bước sang độ tuổi U40, Lê Bê La vẫn không để lộ các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt mà giữ vững sự trẻ trung, làn da căng mướt.

lê bê la

Lê Bê La hạnh phúc sau lần đổ vỡ đầu tiên

Sau khi đổ vỡ và tái hôn với người chồng thứ hai, Lê Bê La được ông xã cưng chiều hết mực. Ông xã thường đảm nhận trọng trách tài xế riêng, đưa đón vợ mỗi khi đi chơi, đi làm. Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh chụp chung với chồng trên trang cá nhân nhưng luôn chọn góc chụp để không lộ dung mạo.

diễn viên lê bê la

Cô luôn giấu kín dung mạo của chồng

Kết hôn với người chồng sau này, diễn viên Lê Bê La hạ sinh một cô con gái bụ bẫm. Dù không cùng bố ruột nhưng con trai riêng của nữ diễn viên vẫn dành tình yêu thương với em. Cô tự hào đăng tải khung hình mỗi khi hai con thân thiết, chăm sóc nhau. Quý tử nhà sao nữ 8x ra dáng đúng chất của một anh lớn, chững chạc.

con của lê bê la

Sau kết hôn với chồng sau, cô sinh một bé gái bụ bẫm

Cuộc sống gia đình hạnh phúc, cô thoải mái thời gian tham gia nghệ thuật

Nhờ cuộc sống gia đình viên mãn, có chồng luôn sát cạnh yêu thương và quan tâm, Lê Bê La có thể thoải mái tham gia hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, dù rất bận rộn với công việc bỉm sữa của một bà mẹ, nữ diễn viên vẫn không quên chăm chút cho ngoại hình.

lê bê la với chồng sau

Có thể thấy giờ đây cô nhiều thời gian chăm chút cho bản thân hơn

Lê Bê La gây bất ngờ với người hâm mộ vì gương mặt ngày càng có sự trẻ trung. Cô tự tin chụp những bức ảnh cận, khoe làn da trắng trẻo không tì vết. Khi đọ sắc với các sao nữ đình đám, có phần trẻ tuổi hơn trong Cổng mặt trời, bà mẹ 2 con cũng không hề thua kém.

lê bê la sau hôn nhân

Dù là mặt mộc nhưng cô vẫn rất nổi bật

Vượt qua những thăng trầm khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lê Bê La không ngần ngại mở lòng để đón nhận tình yêu mới cho mình. Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống mình đang có và tới giờ cô vẫn luôn được khán giả yêu mến.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button