“Anh Bo” Đan Trường bắt đầu có dấu hiệu già đi ở tuổi 46

Thời gian vừa qua, "anh Bo" Đan Trường có nhiều chia sẻ về tuổi tác và tình trạng sức khỏe của mình. Làn da của anh đang có dấu hiệu nhăn

Đan Trường là nghệ sĩ trước giờ vốn nổi tiếng là “nam thần không tuổi” của làng giải trí Việt. Nam ca sĩ được đông đảo công chúng yêu mến bởi tài năng nghệ thuật cùng với ngoại hình chuẩn soái ca, vóc dáng lại săn chắc. Thế nhưng theo thời gian, giọng ca Khung trời ngày xưa cuối cùng cũng lộ những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa ở tuổi 46.

Có thể bạn chưa biết:

Đan Trường lộ mặt mộc có nhiều nếp nhăn

Trên trang Facebook của mình, Đan Trường đã thoải mái chia sẻ hình ảnh gương mặt mộc.Thế nhưng, nam ca sĩ lại vô tình để lộ nhiều nếp nhăn ở phía đuôi mắt và phần da nhiều nếp gấp ở cằm. Nhìn những hình ảnh hiện tại của anh đăng tải, khán giả không khỏi thốt ngao ngán thốt lên rằng “nam thần không tuổi” đã có ngày phải giơ tay xin hàng trước sự khắc nghiệt của thời gian.

đan trường

Làn da của Anh Bo có dấu hiệu lão hóa

Thời gian vừa qua, “anh Bo” Đan Trường có nhiều chia sẻ về tuổi tác và tình trạng sức khỏe của mình. Anh nói: “Các cụ có câu đúng ghê đời người được mấy đâu, vì thế hãy sống sao cho có ích. Bây giờ có thời gian ngồi ngẫm lại mình mới thấy rất đúng. Ở độ tuổi hai mươi mấy mới là tuổi vừa ra trường học xong, là tuổi mới chuẩn bị hành trang sẵn sàng bước vào cuộc sống. 

ca sĩ đan trường

Nam ca sĩ chia sẻ và quan điểm tuổi tác

Sang đến ba mươi mấy tuổi là độ tuổi trải đời. Còn ở khoảng bốn mươi mấy tuổi thì đến lúc đúc kết và lấy đó làm kinh nghiệm. Quay đi quay lại chốc lát cũng thấy hết nửa đời người rồi còn đâu. Gần 30 năm tuổi xuân của mình diễn ra đã phải bận rộn liên tục, cứ nghĩ sắp tới sẽ là khoảng thời gian thư giãn… Nhưng hình như không phải, nó lại sắp bắt đầu lại từ đầu thì phải”.

da của đan trường

Nhan sắc của anh cũng đã chịu thua trước thời gian

Đan Trường chăm tập gym và cuộc sống với cậu con trai

Suốt từ trước đến nay, Đan Trường luôn được biết đến là nam thần “lão hóa ngược” mà ai cũng biết của làng giải trí Việt. “Anh Bo” rất chăm chỉ tập gym để duy trì vóc dáng, đồng thời theo đuổi gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Bước sang tuổi U50, nam ca sĩ hiện có cuộc sống độc thân rất tích cực, thường xuyên tham gia mọi hoạt động nghệ thuật.

anh bo

Nam nghệ sĩ tích cực tập gym để giữ dáng

Sau khi đổ vỡ hạnh phúc với bà xã doanh nhân, Đan Trường thừa nhận có rào cản rất lớn với cậu con trai. Nam ca sĩ nói: “Rào cản vô hình lớn nhất hiện tại giữa tôi và con là bất đồng về ngôn ngữ. Thiên Từ bất kể là đi học hay sinh hoạt ở nhà, nói chuyện với mẹ hay thầy cô ở trường đều sử dụng tiếng Anh. Thời gian để bé nói tiếng Việt là hoàn toàn không có. Còn tôi thì tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ, không sử dụng nhiều nên vẫn có nhiều hạn chế. Có những chuyện sâu sắc tôi muốn chia sẻ với con nhưng Thiên Từ không hiểu được điều đó. Con có nói lại câu chuyện cho tôi nghe và phân tích thì tôi cũng không chưa hiểu được. Tôi lo điều này lâu dần sẽ là vấn đề làm chúng tôi dần có khoảng cách”.

con của đan trường

Anh dành nhiều thời gian cho cậu con trai Thiên Tử

Ở độ tuổi U50, Đan Trường cũng là một người bình thường, không ngoại lệ, không đấu lại sự thay đổi và bào mòn của thời gian. Tuy nhiên so với những người bạn cùng trang lứa, nam ca sĩ đã may mắn khi rất trẻ trung, phong độ hơn trội rồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button