Khoe trọn vóc dáng quyến rũ, nhưng điều Lan Phương nói mới khiến fan xôn xao

Giữa dàn khách mời tại “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2022” thì Lan Phương nổi trội vô cùng. Cô diện lên mình trang phục vô cùng lộng lẫy khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Nhưng điều khiến fan bất ngờ khi cô tiết lộ sắp có vai diễn mới trong thời gian tới.

Bộ cánh tôn trọn lên các vòng của diễn viên tài năng Lan Phương

Lan Phương có thể nói là nhân vật được quan tâm nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2022. Trong ngày khai mạc cô diện lên mình bộ trang phục vô cùng sang chảnh như công chúa. Bộ trang phục bó sát lộ ra từng đường cong hết sức gợi cảm. Hơn nữa kiểu búi tóc quý phái, trang trọng nhưng lại nhẹ nhàng càng tôn lên nước da trắng ngần của nữ diễn viên.

Tin bài hot hôm nay:

Bộ cánh hồng hôm bế mạc cũng vô cùng thu hút mọi ánh nhìn
Vô cùng xinh đẹp và trẻ chung chính là từ ngữ để hình dung

Cô được con gái khen ngợi xinh đẹp tuyệt vời như các công chúa Disney. Và bên cạnh đó cũng rất nhiều lời khen có cánh khác dành cho Lan Phương mà không thể nào kể hết được. Đến ngày bế mạc cô lại diện cho mình một bộ váy công chúa màu hồng. Bộ trang phục này lại vô cùng tiểu thư và bay bổng khác hẳn hôm khai mạc.

Cô lên sân khấu phát biểu và chia sẻ về dự án mới trong thời gian sắp tới

Hơn nữa cô cũng đã tự tin và hoàn thành trách nhiệm của mình ở phần trao giải thưởng. Cô bày tỏ mình vô cùng vinh dự khi được mời đến đây. Và có bật mí rằng mình sắp có một vai diễn mới cho VFC. Và vai diễn này sẽ khác hoàn toàn so với hình tượng nhân vật cô xây dựng trước đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button