Vén màn bí mật đằng sau những buổi livestream Nguyễn Phương Hằng

Trước đây chắc ai cũng đã từng xem qua livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Có thể thấy được sự đầu tư khi phát trực tiếp của doanh nhân này. Đứng sau bà Hằng còn có hẳn 3 người hỗ trợ cho các buổi phát trực tiếp. Họ chuẩn bị nội dung, đưa các tài liệu liên quan, chia sẻ Facebook,…

Bà Nguyễn Phương Hằng và một trong các buổi livestream

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra. Chuyển cho VKSND cùng cấp truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội lợi dụng các quyền tự do xâm phạm quyền lợi ích Nhà nước. Quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức và cá nhân theo điều 331 bộ luật hình sự 2015.

Tin bài hot hôm nay:

Khám xét nhà bị can Nguyễn Phương Hằng để phục vụ điều tra

Trước đó công an Bình Dương đã hoàn tất kết điều tra đề nghị điều tra bị can Hằng. Và gộp vụ án theo quy trình tố tụng hình sự. Bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng 12 tài khoản và 3 nền tảng mạng xã hội.

Từ độ tháng 3/2021 bà đã tổ chức rất nhiều các buổi livestream khác nhau thông qua các nền tảng này. Theo như thông tin bà Hằng chia sẻ sẽ là bóc mẽ cuộc sống đời tư của các cá nhân. Và những nội dung này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và danh dự của nhiều cá nhân. Một số người được Nguyễn Phương Hằng nhắc đến như: Vy Oanh, Hoài Linh, Thủy Tiên,…

Những buổi livestream được hỗ trợ bởi nhiều cá nhân

Qua xác minh và điều tra thấy được bà Hằng nhận được giúp đỡ của 3 cá nhân. Những người này chịu trách nhiệm lên lịch, đăng tin, tiêu đề, địa điểm trên các nền tảng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button