Dĩ An: Nam sinh viên năm 4 rơi lầu tử vong trong Đại học Quốc gia

Lực lượng chức năng đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ nam sinh năm 4 của một trường Đại học ở TP.HCM tử vong trong khuôn viên sân trường.

Chiều 27/2, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) vẫn đang phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ một nam sinh viên năm 4 tử vong trong khuôn viên Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hoà, TP Dĩ An).

Theo đó, danh tính nam sinh viên được xác định là Lê Minh T. (sinh năm 2002, quê Quảng Ngãi, ngụ ở Bình Phước). Lê Minh T là sinh viên năm 4, khoa CNTT, Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, hơn 11h trưa cùng ngày, sau tiết học ở trường một số sinh viên tan học ra về thì tá hoả phát hiện một nam sinh viên nằm bất động dưới sân trường, khu vực thuộc toà nhà F. Ngay sau đó vụ việc được báo cho bảo vệ trường học. Lực lượng y tế cũng nhanh chóng có mặt để sơ cứu song nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP.Dĩ An đã phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương và lãnh đạo nhà trường để xác minh, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai những người liên quan phục vụ công tác điều tra vụ nam sinh tử vong bất thường.

Lực lượng chức năng TP Dĩ An có mặt điều tra vụ việc
Lực lượng chức năng TP Dĩ An có mặt điều tra vụ việc

Đến hơn 16h30 cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong toả, các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra.

Được biết, chương trình học năm 4 của sinh viên chủ yếu ở Quận 5 nhưng không rõ lý do gì nam sinh này lại tử vong tại khuôn viên Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM (cơ sở 2, Làng đại học). Ngoài ra, theo một số nguồn tin chia sẻ, nạn nhân có để lại balo và một cuốn sổ tay trong đó có ghi: “thế giới này phức tạp quá, chẳng đáng yêu chút nào….”

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button