Thanh Hoá: Nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 4 xuống sân trường tử vong

Nguồn tin xác nhận từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, nam sinh lớp lớp 10 rơi từ tầng 4 xuống dưới sân trường đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc một học sinh được đưa vào cấp cứu trong sáng nay, BSCKII Lê Văn Sỹ – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, nam sinh lớp 10B1 Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hoá) rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã không qua khỏi.

 

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 27/2 và giờ ra chơi tiết thứ hai, em H.V.L (học sinh lớp 10B1) rơi từ tầng 4 xuống dưới sân trường.

Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa khẩn trương sơ cứu tại chỗ và kịp thời đưa nam sinh đi cấp cứu.

Tiếp nhận bệnh nhân, các y bác sĩ của bệnh viện đã nỗ lực cấp cứu với hy vọng hồi tim nhưng do chấn thương quá nặng, cấp cứu không thành công. Nam sinh đã ngừng thở trước đó.

Sau khi hoan tất các thủ tục liên quan, gia đình đã đưa cháu về nhà tổ chức hậu sự.

Theo tìm hiểu, phòng học của lớp 10B1 có vị trí ở tầng hai, vào giờ ra chơi nam sinh L đi từ tầng hai lên tầng 4 sau đó thì nam sinh này rơi từ tầng 4 xuống dưới sân trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được ban lãnh đạo nhà trường phối hợp các cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button