World Cup cũng kệ, Danny Ings tiền đạo ĐT Anh cứ cưới trước đã

Danny Ings không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh tham dự World Cup. Nhân thời gian nghỉ ngơi này chàng tiền đạo 30 tuổi đã tổ chức hôn lễ với Anastasia Smith.

Đám cưới của Danny và Anastasia trong kỳ nghỉ WC

Tại bãi biển xinh đẹp Barbados, Danny và Anastasia chính thức về chung một nhà bằng hôn lễ cực kỳ sang trọng. Cô dâu và chú rể DannyAnastasia đều rất hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình

Cầu thủ Anh cũng từng gây chú ý khi hẹn hò với người mẫu xinh đẹp Georgia Gibbs trong hai năm trước khi chia tay năm 2018. Sau đó Danny Ings bắt đầu có mối quan hệ với Ruby Blake – một cô nàng xinh đẹp từng là người từng hẹn hò với Kem Cetinay của Love Island.

Danny và Anastasia hạnh phúc trong ngày cưới

Có thể bạn chưa biết:

Sau nhiều những cuộc tình sóng gió, ngôi sao của ĐT Aston Villa cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ riêng cho mình. Anh chàng tỏ ra rất xúc động khi tay trong tay cùng vợ của mình để bắt đầu cuộc sống hôn nhân mới.

Về phía vợ của Danny Ings – Anastasia không chỉ là một người mẫu nóng bỏng mà cô còn là chuyên gia trang điểm đã tốt nghiệp khóa học tại trường Grease Paint, London. Sau đó, người đẹp 9X đã đến làm việc tại các công ty mỹ phẩm lớn như Bobbi Brown và Estee Lauder.

Chân dung vợ mới xinh đẹp của Danny Ings

Người đẹp Anastasia cũng là một nhà hoạt động thiện nguyện tích cực. Cô nàng tham gia giúp đỡ cho tổ chức từ thiện Look Good Feel Better đây là nơi chuyên giúp đỡ những phụ nữ đang điều trị căn bệnh ung thư.

Trang cá nhân của Anastasia hiện tại có gần 50.000 người theo dõi và khác với những nàng WAGs khác thì Anastasia không chia sẻ hình ảnh bên chồng mình Danny Ings. Người đẹp chủ yếu chia sẻ các hình ảnh con trai và khoe khéo vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button