Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC đã được lộ diện có thành tích khủng cỡ nào?

Mùa giải V – League 2022 đã khép lại, bóng đá Việt Nam lại bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2023. CLB Nam Định đã có những bước rục rịch khi có cho mình hẳn một đội bóng chất lượng. Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC đã lộ diện với thành tích khủng. Cùng Socolive tìm hiểu xem họ là ai?

Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC

Trên thực tế Nam Định FC chưa chính thức công khai về các bản hợp đồng mới. Nhưng qua những tấm ảnh chụp, có thể thấy được Nam Định đã sở hữu nhiều cái tên rất chất lượng.

Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC
Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC

Nguyễn Hữu Tuấn

Clb Nam Định đã chính thức sở hữu Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Hoàng Minh Tuấn chính là thông tin chính thống. Tiếp theo CLB sẽ  chuẩn bị ký hợp đồng với Nguyễn Trọng Đại, Hoàng Văn Khánh, Hồ Khắc Ngọc, Hendri, Alexander Đặng và đưa Vũ Văn Thanh, Hồng Duy… vào tầm ngắm.

Trên trang chủ của cũng đã xác nhận chiêu mộ thành công Nguyễn Hữu Tuấn từ HAGL. Theo như thông tin trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Hữu Tuấn sẽ gia nhập đội chủ sân Thiên Trường từ mùa giải 2023 vì anh đã bày tỏ nguyện vọng ra đi tới ban lãnh đạo HAGL.

Cả phía CLB Nam Định và Hữu Tuấn đều không tiết lộ về chi tiết hợp đồng. Theo một số nguồn tin chính thống, trung vệ 30 tuổi sẽ nhận lương 40 triệu đồng/tháng. Một khoản phí lót tay được cho là 1 tỷ đồng/năm. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn kéo dài 2 năm và  kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Nguyễn Hữu Tuấn
Nguyễn Hữu Tuấn

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Nằm trong dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC cũng có tên của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Vào sáng 5/12, CLB Nam Định cũng đã công bố việc chiêu mộ thành công thủ môn Trần Nguyên Mạnh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hoàng Minh Tuấn

Chào đón sự trở lại của Hoàng Minh Tuấn – người vừa qua khoác áo Sài Gòn FC. Ngoài Hoàng minh Tuấn còn có Nguyễn Trọng Đại, Hoàng Văn Khánh, Hồ Khắc Ngọc hay Hendri. Các cầu thủ đều đang có mặt tại sân Thiên Trường và dự kiến sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Nam trong 1-2 ngày tới.

Tiền đạo Việt kiều Nauy – Alexander Đặng

Alexander Đặng là một trong những người trong dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC. Hiện anh đang ở nước ngoài và sẽ được đàm phán thỏa thuận với Nam Định FC và sẽ về nước vào cuối năm âm lịch 2022

“Tôi là mẫu cầu thủ có thể thích nghi nhanh với môi trường sống mới. Điều này không phải là vấn đề tôi lo lắng. Tất nhiên, việc thích nghi phải cần có thời gian cho dù đó là Việt Nam hay môi trường nào khác cũng thế”. Đây là những chia sẻ của Alexander Đặng khi quyết định về Việt Nam.

Alexander Đặng cũng cho biết thêm khi anh không đặt nặng chuyện tiền bạc khi về Việt Nam, mà  muốn trải nghiệm thứ bóng đá ở quê hương của cha. Tiền đạo cao 1m84 này cũng thừa nhận mình không biết nhiều về các cầu thủ  ở Việt Nam. Và chỉ có được một chút thông tin về bóng đá Việt thông qua cầu thủ người Singapore.

Tiền đạo Việt kiều Nauy - Alexander Đặng
Tiền đạo Việt kiều Nauy – Alexander Đặng

Xem thêm:

Nguyễn Phong Hồng Duy và hậu vệ Vũ Văn Thanh

Cũng theo một số tờ báo thể thao, Nam Định  FC đã đưa Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy vào tầm ngắm. Bộ đôi này đã bày tỏ mong muốn rời HAGL để tìm kiếm bến đỗ mới và giờ chỉ còn chờ sự đồng ý từ bầu Đức.

Nam Định sẵn sàng đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn để chiêu mộ Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nguyễn Phong Hồng Duy và hậu vệ Vũ Văn Thanh
Nguyễn Phong Hồng Duy và hậu vệ Vũ Văn Thanh

Hoàng Văn Khánh, Hồ Khắc Ngọc

Cùng với Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc sẽ tham gia vào CLB Nam Định FC, cặp đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc cũng đã hết hợp đồng thi đấu cho CLB Viettel. Mặc dù đã  có đề nghị gia hạn, nhưng cả hai quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó với nhà vô địch V-League 2020.

Còn Văn Khánh là một ngôi sao xứ Nghệ, là cựu trung vệ đội trưởng SLNA, Hoàng Văn Khánh cũng sẽ về đầu quân cho Nam Định FC. Và anh mới đây anh đã cùng tham gia tập luyện với các đồng đội mới ở sân Thiên Trường.

Lần này đầu quân cho Nam Định FC hy vọng anh sẽ có hướng mới tốt hơn cho sự nghiệp của mình.

Nguyễn Trọng Đại

Anh là một ngôi sao từng là niềm hy vọng của bóng đá trẻ Việt Nam. Trọng Đại đã quyết định nói lời chia tay câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Nguyễn Thành Công để về đầu quân cho Nam Định FC vì sau nửa mùa giải để lại không ít ấn tượng cùng đội bóng núi Hồng.

Nguyễn Trọng Đại
Nguyễn Trọng Đại

Ngoại binh Hendrio (Bình Định)

Với những gì cầu thủ này thể hiện ở mùa giải V- League 2022 đã không nằm ngoài tầm ngắm của Nam Định FC. 

Những cầu thủ đã chia tay Nam Định FC

Dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC có thành tích khủng được thay thế bằng nhiều cầu thủ chơi không ấn tượng trong thời gian qua. như Đinh Xuân Việt, Vũ Thế Vương, Phạm Mạnh Hùng, Phan Văn Hiếu, 2 ngoại binh Rodrigo và Alisson, cầu thủ nhập tịch Kizito…

Dự kiến Nam Định FC ở mùa giải 2023 sẽ có lực lượng rất chất lượng và có chiều sâu, đủ sức cạnh tranh vị trí cao trên BXH V.League, thậm chí là tranh chức vô địch ở mùa giải.

Những cầu thủ đã chia tay Nam Định FC
Những cầu thủ đã chia tay Nam Định FC

Qua những thông tin mà Socolive cung cấp, chúng ta thấy được dàn tân binh tiền tỷ của Nam Định FC vô cùng chất lượng. Với đội hình như thế này, việc Nam Định sẽ vượt trội ở mùa giải tới cũng là chuyện dễ hiểu. Chúc cho đội bóng ngày càng thăng hạng và các cầu thủ luôn có những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button