Chia tay CLB HAGL, Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Sau khi chia tay HAGL thì Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng là thông tin đang được thảo luận thời gian gần đây. Nhưng liệu những gì được đưa tin có chính xác hay không thì hãy cùng Socolive tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé! 

Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng
Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng, chia tay HAGL 

Sau khi kết thúc mùa giải 2022, HAGL đang đứng trước viễn cảnh chia tay một loạt trụ cột như Hồng Duy, Công Phượng, Văn Thanh hay Xuân Trường. Mới đây nhất là thông tin Văn Toàn – Chân sút chủ lực của HAGL tại V-League 2022 với 7 bàn thắng cũng sẽ chia tay đội tuyển. 

Ở thời điểm hiện tại, Văn Toàn đang là người dẫn đầu số bàn thắng được ghi cho đội bóng phố núi. Với tổng cộng gần 50 bàn thắng kể từ khi cùng khóa 1 Học viện HAGL JMG lên chơi chơi V-League 2015.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Văn Toàn vẫn chưa ký kết hợp đồng với đội bóng nào ở bên ngoài biên giới Việt Nam. Là thông tin Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng đang được rất nhiều người quan tâm. Hiện cầu thủ này mới chỉ ở giai đoạn nói chuyện, đàm phán ban đầu mà chưa đi tới quyết định cuối cùng. 

Trước đó, Văn Toàn đã nhận được khá nhiều lời đề nghị có giá trị từ những đội bóng trong nước. Hà Nội FC, Thanh Hóa, Nam Định đều là những đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1996 này. Nhưng vào thời điểm ấy thì bầu Đức đã không đồng ý việc chuyển nhượng cầu thủ của mình cho các đối thủ khác. 

Nếu rời Việt Nam, có thể Văn Toàn sẽ tới K-League 2 và gia nhập CLB Seoul E-Land. Dù đội bóng này chưa có bề dày truyền thống nhưng là điểm đến phù hợp về chuyên môn cho Văn Toàn Lúc này. Hơn hết, anh cũng sẽ có nhiều cơ hội ra sân để chứng tỏ năng lực của bản thân nữa. 

Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng, chia tay HAGL 
Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng, chia tay HAGL

Bầu Đức bật “đèn xanh” cho Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Thời điểm hiện tại, Văn Toàn vẫn đang tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Nhưng có thể sớm khẳng định tương lai chân sút Hải Dương sẽ không nằm ở HAGL nữa khi bầu Đức cũng đã bật đèn xanh cho anh ra đi. 

Cụ thể, anh sẽ xuất ngoại sang Hàn Quốc chơi bóng khi các đàm phán giữa anh cùng CLB Seoul E-Land đã đạt được sự thống nhất quan trọng. Cơ sở lớn nhất để CLB Seoul E-Land thuyết phục Văn Toàn chính là sự xuất hiện của HLV Park Choong-kyun, cựu HLV trưởng Hà Nội FC.

Kinh nghiệm cùng kiến thức về V-League của ông Park giúp ông có được cái nhìn chính xác về tiềm năng, năng lực các cầu thủ Việt Nam. Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng bởi anh đang là một trong những chân sút lợi hại nhất.

Ở môi trường K-League 2, Văn Toàn chắc chắn sẽ có không gian phát huy điểm mạnh nhất của mình là tốc độ. Hay khả năng đi bóng lắt léo, các cú xoay người đột ngột chuyển hướng gây khó chịu cho đối thủ. 

Ông Park tin tưởng, thuyết phục được BLĐ CLB Seoul E-Land ký kết hợp đồng cùng với Văn Toàn. Cũng nói thêm, từ mùa bóng tới thì các đội bóng K-League ngoài 3 suất ngoại binh thì có 1 suất Châu Á và 1 suất Đông Nam Á nữa. Có thể coi việc Văn Toàn sang Hàn Quốc thi đấu là sự gợi mở đẹp khi anh đạt thỏa nguyện bấy lâu nay khi giữ cái tình với bầu Đức, không khoác áo đối thủ của HAGL tại V-League.

Bầu Đức bật “đèn xanh” cho Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng
Bầu Đức bật “đèn xanh” cho Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Xem thêm:

Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB 

Văn Toàn sẽ chia tay HAGL để toại ước nguyện sang chơi bóng ở đội đang thi đấu tại V-League 2 là Seoul E-Land. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ gia nhập đội bóng Hàn Quốc theo diện chuyển nhượng tự do, 2 bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho mùa giải 2023. 

CLB Seoul E-Land là môi trường lý tưởng cho Văn Toàn phát triển sự nghiệp chơi bóng tại nước ngoài. Bởi ở đội bóng này, cơ hội cho tiền đạo người Hải Dương ra sân thường xuyên là rất sáng. 

Trong quá khứ, 2 người đồng đội của Văn Toàn và Xuân Trường và Công Phượng đã từng thi đấu ở K -League 1 cho Incheon United và Gangwon FC nhưng không thành công. Rút kinh nghiệm, lần này Văn Toàn có sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt, nhất là học tiếng Hàn Quốc để giao tiếp tốt khi ở đội bóng mới. 

Seoul E-Land được thành lập từ năm 2014 với sân nhà là Mokdong với sức chứa hơn 1,5 vạn người. Hiện CLB này đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc từng làm việc ở Hà Nội FC trước khi chia tay hồi đầu mùa giải 2022. Ông Park là người hiểu rõ năng lực của Văn Toàn nên đây được xem là thuận lợi lớn cho việc tìm cơ hội khẳng định ở Seoul E-Land của anh.

Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB 
Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng sau khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB

Chia sẻ mới nhất của Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Nguyện vọng từ lâu của tiền đạo Văn Toàn chính là được chuyển ra nước ngoài thi đấu khi còn ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp. Trước đó khá nhiều đồng đội của anh trong màu áo HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều ra nước ngoài thi đấu nhưng không thành công. Đó sẽ là bài học sâu sắc dành cho Văn Toàn để anh nhìn vào và khắc phục. 

Ngay sau đó, Văn Toàn có lời phản hồi với HLV trưởng của Jeonbuk về khả năng sang Hàn Quốc thi đấu của mình. Anh chia sẻ: “Tôi đã nghe thông tin mình đã được HLV Kim Sang Sik khen ngợi và cá nhân tôi cho rằng đó là lời động viên của ông ấy.

Thời gian qua, tôi đã không có phong độ thi đấu tốt nhất nên có phần mất tự tin hơn. Tôi vẫn đang từng bước lấy lại phong độ và sẽ cố gắng hết sức thi đấu cho trận đấu ngày mai. Đây là năm cuối trong hợp đồng của tôi với HAGL nhưng tôi vẫn chưa có kế hoạch nào trong tương lai cả. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho HAGL và chờ đợi cơ hội mới đến với mình”. 

Chia sẻ mới nhất của Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng
Chia sẻ mới nhất của Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng

Trên đây là tổng hợp thông tin về việc Văn Toàn có khả năng sang Hàn Quốc chơi bóng ở mùa giải 2023. Với chia sẻ từ Socolive, có thể thấy Văn Toàn sẽ sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land tại K-League 2 nên hãy cùng chờ đợi về sự thể hiện của anh nhé! 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button