Đắk Lắk: Rủ nhau ra đập nước để tắm, 4 nữ sinh bị đuối nước

Một nhóm học sinh từ lớp 7 đến lớp 9 cùng nhau ra đập nước để tắm. Không may 4 em bị đuối nước không qua khỏi.

Tối 22/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 4 em học sinh tử vong.

Trước đó, khoảng 13h chiều cùng ngày, một nhóm học sinh gồm 6 nữ sinh từ lớp 7 đến lớp 9 của Trường TH – THCS Hoàng Hoa Thám, xã Ea Hiao rủ nhau lên trường tập văn nghệ. Trên đường đến trường thì cả nhóm rủ nhau ra đập nước (hồ thủy lợi Ea Hum, thôn 7B, xã Ea Hiao) cách nhà trường khoảng 7km để tắm mát.

Hiện trường vụ đuối nước tại hồ thủy lợi Ea Hum, thôn 7B, xã Ea Hiao
Hiện trường vụ đuối nước tại hồ thủy lợi Ea Hum, thôn 7B, xã Ea Hiao

Tại đập nước, 4 nữ sinh xuống tắm, 2 em còn lại đứng trên bờ chơi. Trong quá trình tắm, 4 học sinh này không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu khiến cả 4 em bị đuối nước.

Lúc này, 2 học sinh đứng trên bờ phát hiện nên nhanh chóng chạy đi tìm người dân cứu giúp. Tuy nhiên, khi người lớn đến nơi thì cả 4 nữ sinh đã tử vong.

Thi thể của 4 nữ sinh gồm các em: T.T.T.T., N.T.T.T, D.T.H.Y. cùng học lớp 8 và T.T.T.P. học lớp 7 đã được đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Trong số các nạn nhân, em T.T.T.T. và em T.T.T.P. là hai chị em ruột, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cha đi làm thuê ở Nha Trang, còn mẹ ở nhà lo cho các chị em ăn học.

Sau tai nạn đuối nước thương tâm, các ngành chức năng, chính quyền của huyện Ea H’leo đã đến các gia đình có học sinh gặp nạn để chia sẻ, thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ lo hậu sự cho các em.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button