Costa Rica vs Đức World Cup Qatar 2022: Cơ hội nào cho đội hình cỗ xe tăng Đức?

Costa Rica vs Đức, lượt cuối cùng bảng E World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2/12. Đội tuyển Đức đã có thất bại ê chề sau trận mở màn với Nhật Bản và Costa Rica cũng thua đậm trước Tây Ban Nha. Hai đội bóng này sẽ phải thể hiện như thế nào để có được 3 điểm trọn vẹn?

Đội hình thi đấu của Costa Rica & Đức

Hai đội tuyển Costa Rica vs Đức được đánh giá rất chênh lệch về trình độ. Do vậy  mà trận đấu này được coi là cơ hội lớn để các cỗ xe tăng Đức có được 3 điểm với hy vọng đi tiếp vào vòng 1/16. Nhưng đội tuyển Costa Rica liệu có bạc nhược như trước Tây Ban Nha?

Costa Rica & Đức là trận đấu chênh lệch
Costa Rica & Đức là trận đấu chênh lệch

Trận đấu ở vòng cuối cùng của bảng E World Cup Qatar 2022 giữa Costa Rica & Đức sẽ là trận đấu được nhiều người hâm mộ mong chờ. Cỗ xe tăng Đức và cả Costa Rica đều có trận đầu ra quân không còn gì tệ hơn. Chính vì vậy mà đối với Đức hay kể cả Costa Rica sẽ đều mong có điểm ở trận đấu cuối cùng này.

Đội hình Costa Rica

Đội tuyển Costa Rica đã vô cùng khó khăn và vất vả mới có thể góp mặt tại VCK World Cup Qatar 2022. Điều này cho thấy được Costa Rica không phải là một đội bóng mạnh. Do vậy mà trước trận gặp cỗ xe tăng Đức, Costa Rica chắc chắn cũng sẽ hứa hẹn gặp nhiều thách thức.

Đội hình của Costa Rica tại VCK World Cup Qatar 2022 không quá tốt và chất lượng. Những ngôi sao đều không có nhiều cũng là một bất lợi cho đội tuyển. Nổi bật nhất có lẽ chính là tiền đạo Joel Campbell. Anh chàng tiền đạo này chứa đựng nhiều niềm hy vọng của người hâm mộ.

Dự kiến trong trận đấu với Đức, đội tuyển Costa Rica sẽ ra sân với đội hình: Navas, Martinez, Calvo, Duarte, Oviedo, Rulz, Torres, Tejeda, Borges, Contreras, Campbell. Những cầu thủ này không quá nổi bật nên đội tuyển Costa Rica chắc chắn sẽ gặp muốn ván khó khăn.

Costa Rica có khởi đầu quá tệ
Costa Rica có khởi đầu quá tệ

Đội hình Đức

Đội tuyển Đức được hy vọng sẽ là đội bóng gây ra nhiều khó khăn cho các đội tuyển khác và chắc suất tham dự vòng 1/16 World Cup Qatar 2022. Tuy nhiên ở trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản, chẳng ai ngờ Đức đã bị lội ngược dòng và thua tới 2 bàn thắng. Trận thua lịch sử này khiến cho đội bóng gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đi tiếp.

Đức được đánh giá sở hữu đội hình khá lý tưởng và việc dành chiến thắng trước Costa Rica là dễ dàng. Nhưng thực tế cho thấy đội tuyển Đức sẽ phải chỉnh đốn lại đội hình để có được lợi thế cũng như có thể kiểm soát trận đấu. Bởi nếu chủ quan thì trong bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì và Đức hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh khó khăn nhất.

Dự kiến trong trận đấu ra sân với Costa Rica, Đức sẽ sử dụng những cái tên: Havertz, Gnabry, Musiala, Hofmann, Goretzka, Kimmich, Raum, Rudiger, Sule, Kehrer, Neuer. Những cầu thủ có phong độ ổn định đều góp mặt với mong muốn dành được 3 điểm trọn vẹn nhất.

Đức có trận thua đi vào lịch sử trước Nhật Bản
Đức có trận thua đi vào lịch sử trước Nhật Bản

Costa Rica & Đức: Đức liệu có thể dành được 3 điểm với lợi thế về đội hình?

Hai đội bóng Costa Rica & Đức về cơ bản thì Đức vẫn được đánh giá cao hơn. Nhưng không vì thế mà Costa Rica buông xuôi. Họ chắc chắn sẽ thi đấu hết sức mình để mong muốn có được điểm tại vòng bảng World Cup Qatar 2022.

Khả năng phòng thủ

Đội tuyển Đức được đánh giá có hàng phòng ngủ ổn định và tốt hơn rất nhiều so với Costa Rica. Đây cũng là lợi thế của họ để có thể bảo toàn mảnh lưới của mình. Các cỗ xe tăng Đức mặc dù thi đấu trước Costa Rica khá yếu nhưng cũng không được chủ quan bởi nếu chủ quan họ hoàn toàn sẽ phải nếm trái đắng.

Đội tuyển Costa Rica có hàng phòng thủ không được đánh giá cao. Nhất là qua trận thua lịch sử trước đội tuyển Tây Ban Nha càng cho thấy Costa Rica cần phải chỉnh đốn lại nếu không muốn lại có một trận thua đáng nhớ. Và nếu hàng thủ không được khắc phục thì Đức chắc chắn sẽ khai thác tốt để có được 3 điểm.

Đức có lợi thế hơn trong World Cup Qatar 2022
Đức có lợi thế hơn trong World Cup Qatar 2022

Khả năng tấn công

Khả năng tấn công của cả hai đội Costa Rica & Đức có sự chênh lệch rõ rệt. Tất nhiên đội bóng Đức sẽ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Và tất nhiên thì khả năng tấn công của cỗ xe tăng Đức cũng mạnh hơn rất nhiều so với Costa Rica. Chính vì vậy  mà trong trận đấu này họ sẽ dâng đội hình tấn công mạnh mẽ để có điểm số và nhiều bàn thắng nhất giúp cho cánh cửa đi tiếp rộng mở hơn.

Đối với Costa Rica để có thể dành được điểm họ sẽ phải cố gắng rất nhiều. Khả năng tấn công của Costa Rica không được đánh giá cao nên chắc chắn họ sẽ khó có thể phát huy được khả năng của mình trước Đức. Vì vậy mà việc ghi bàn cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Hiện nay trận đấu Costa Rica & Đức được đánh giá rất quan trọng với Đức và với cục diện bảng đấu. Vì vậy mà thông qua những thông tin về trận đấu sẽ giúp người hâm mộ sớm biết được cái tên may mắn nào sẽ được xướng lên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button